Chương trình hành động của Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Trọng Đông, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 21 (huyện Đông Anh).

 

ÔNG NGUYỄN TRỌNG ĐÔNG

Sinh ngày 03/9/1969

Kỹ sư Quản lý đất đai; Cử nhân Anh văn; Cao cấp lý luận chính trị

Ủy viên BTV Thành ủy; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội;

Đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2016 - 2021

Nếu tiếp tục được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Liên hệ chặt chẽ, chân thành lắng nghe, nắm bắt kịp thời và phản ánh trung thực mọi ý kiến, nguyện vọng của cử tri tới HĐND Thành phố, các cấp, các ngành để giải quyết những nguyện vọng chính đáng của cử tri, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người dân. Tham dự đầy đủ các kỳ họp HĐND Thành phố để tham gia xây dựng các chính sách, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; giải đáp thắc mắc của cử tri về những vấn đề trong thẩm quyền và kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

2. Tập trung xây dựng chiến lược phát triển bền vững cho Thành phố và quyết liệt thực hiện theo lộ trình đối với các lĩnh vực: Bảo vệ, cải thiện môi trường; tăng cường quản lý đất đai; giải quyết kịp thời những vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của Nhân dân; quan tâm chỉ đạo công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, không để xảy ra các vụ việc “nóng” gây bức xúc trong Nhân dân.

3. Luôn giữ gìn đạo đức, lối sống của người cán bộ, đảng viên, liêm chính, chí công, vô tư, gương mẫu trong tác phong làm việc, thực hiện cải cách hành chính và hết lòng phục vụ Nhân dân, xứng đáng với sự tin cậy của cử tri.

Kinh tế đô thị cuối tuần