Chương trình hành động của Phó Trưởng ban Đô thị HĐND TP Hà Nội Hoàng Thị Thúy Hằng, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Phó Trưởng ban Đô thị HĐND TP Hà Nội Hoàng Thị Thúy Hằng, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 3 (quận Đống Đa).

BÀ HOÀNG THỊ THÚY HẰNG

Sinh ngày 10/8/1975

TS Luật; Phó Trưởng ban Đô thị HĐND TP Hà Nội

Nếu tiếp tục được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri thành phố nói chung, đặc biệt cử tri của quận Đống Đa nói riêng để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của bà con; có trách nhiệm đưa tiếng nói, nguyện vọng đó đến các cơ quan có liên quan; báo cáo với bà con cử tri đầy đủ, chính xác những nội dung mà HĐND thành phố quyết định sau mỗi kỳ họp về các vấn đề có liên quan đến cuộc sống của Nhân dân. Chú trọng quan tâm đến việc theo dõi, đôn đốc, giám sát kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Nhân dân về các vấn đề dân sinh, bức xúc.

2. Tham gia các hoạt động giám sát của HĐND Thành phố trên mọi lĩnh vực, nhất là trong bối cảnh Hà Nội thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị với việc bỏ HĐND phường; tập trung giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật trong quản lý và phát triển đô thị, nhất là ở khu vực các quận nội đô lịch sử.

3. Đề xuất, tham gia xây dựng các cơ chế, chính sách thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố nhằm tranh thủ lợi thế của Thủ đô trong quản lý và phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt ở các quận trung tâm, vùng lõi của nội đô lịch sử, trong đó có quận Đống Đa, hướng đến xây dựng quận Đống Đa, Thủ đô văn minh hiện đại, sạch, đẹp, an toàn cho mọi người dân.

Kinh tế đô thị cuối tuần