Chương trình hành động của Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị Nguyễn Minh Đức, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế và Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Ủy viên BCH Đảng bộ khối các cơ quan TP Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị Nguyễn Minh Đức, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 8 (quận Hoàng Mai).

 
ÔNG NGUYỄN MINH ĐỨC
Sinh ngày 5/9/1970
Cử nhân Văn học; Cử nhân Kinh tế; Cao cấp Lý luận chính trị
Ủy viên BCH Đảng bộ khối các cơ quan TP Hà Nội;
Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội;
Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị
Đại biểu HĐND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2016 - 2021
Nếu tiếp tục được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:
1. Tiếp tục rèn luyện, học tập và phấn đấu để luôn là một công dân tốt, một cán bộ tận tụy, một nhà báo chân chính... đóng góp sức lực và trí tuệ vào sự nghiệp phát triển của đất nước và của Thủ đô.
2. Làm tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân, luôn gần dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân; quan tâm đề xuất giải quyết những vấn đề dân sinh bức xúc.
3. Chủ động, sáng tạo, có chính kiến rõ ràng trong việc đề xuất cơ chế, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô. Tích cực thông tin, tuyên truyền và đề xuất giải quyết những vấn đề vướng mắc về thể chế, chính sách...
4. Chung tay cùng giới báo chí Thủ đô thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đạo đức nghề nghiệp của nhà báo; chú trọng tôn vinh người tốt - việc tốt, đấu tranh không khoan nhượng với cái xấu, cái tiêu cực, nhất là phòng, chống tham nhũng, lãng phí, vi phạm pháp luật...
5. Đề xuất giải pháp cụ thể nhằm phát triển các lĩnh vực kinh tế, đô thị, văn hóa, xã hội... của Thủ đô; quan tâm thúc đẩy, phối hợp giữa các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp...; làm tốt phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân.
6. Tham gia đầy đủ các kỳ họp, các cuộc tiếp xúc cử tri, hoạt động giám sát, các buổi tiếp công dân giải quyết kiến nghị, đơn thư của cử tri... Quan tâm tìm hiểu và đề xuất giải quyết các nguyện vọng chính đáng của cử tri đối với các vấn đề kinh tế - xã hội của địa phương.

Kinh tế đô thị cuối tuần