Chương trình hành động của ứng Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình của Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 30 (huyện Ba Vì).

Chương trình hành động của ứng Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026 - Ảnh 1

BÀ TRẦN THỊ NHỊ HÀ

Sinh ngày 25/11/1973

TS.Bác sĩ Y học; Cử nhân Luật; Cử nhân Anh văn; Cao cấp lý luận chính trị

Thành ủy viên; Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Thực hiện việc tiếp xúc cử tri theo đúng quy định của pháp luật để kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết. Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các ý kiến, kiến nghị từ cử tri của cơ quan chức năng. Tham gia đầy đủ và thực hiện nghiêm quyền giám sát của đại biểu HĐND đối với những vấn đề mà cử tri địa phương quan tâm.

2. Là một cán bộ được đào tạo chuyên ngành về bác sĩ, là người đứng đầu cơ quan quản lý Nhà nước về y tế của Thành phố, tôi sẽ chủ động triển khai các chương trình, kế hoạch để đổi mới và hoàn thiện hệ thống y tế Thành phố theo hướng công bằng, hiệu quả và phát triển, nhằm tạo cơ hội thuận lợi cho mọi người dân Thủ đô được bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe với chất lượng ngày càng cao, phù hợp với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và của Thủ đô nói riêng.

3. Tôi sẽ chủ động trong việc đảm bảo các vấn đề giới, lồng ghép giới và sự tiến bộ của phụ nữ trong quá trình thực hiện chính sách, thi hành pháp luật, bảo đảm bình đẳng giới và quyền của người phụ nữ trong mọi lĩnh vực đời sống.

4. Tôi sẽ tiếp tục không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ, kiến thức về mọi mặt, tập trung tham gia ý kiến đúng trong quyết định lớn của Thành phố, của ngành y tế. Thường xuyên trau dồi phẩm chất, đạo đức, lối sống, rèn luyện phong cách, tác phong công tác..., xứng đáng là người đại biểu HĐND.

Kinh tế đô thị cuối tuần