Chương trình hành động của Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội Lưu Quang Huy, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội Lưu Quang Huy, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 23 (huyện Sóc Sơn).

ÔNG LƯU QUANG HUY
Sinh ngày 2/10/1969

ThS chuyên ngành Quản lý đô thị; Cao cấp lý luận chính trị

Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Thường xuyên sâu sát cơ sở, nhất là địa bàn huyện Sóc Sơn, liên hệ chặt chẽ với cử tri, với Nhân dân, thực hiện tốt các cuộc tiếp xúc cử tri, thông qua đó truyền đạt, tuyên truyền, giải thích, vận động Nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.; Nắm bắt kịp thời và phản ánh trung thực mọi ý kiến, nguyện vọng của cử tri với HĐND Thành phố, với các cấp, các ngành để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người dân.

2. Tham gia đầy đủ các phiên họp của HĐND, tham gia thảo luận và biểu quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND Thành phố. Tích cực đóng góp ý kiến để giải quyết các vấn đề đặt ra và xây dựng các nghị quyết HĐND Thành phố sát, đúng, phù hợp với thực tế mà cử tri quan tâm.

3. Không ngừng học hỏi, nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn và bản lĩnh chính trị; lãnh đạo Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Thành phố giao. Tham mưu với lãnh đạo Thành phố các cơ chế, chính sách về quy hoạch, cải tạo và phát triển đô thị - nông thôn, góp phần đưa Thủ đô phát triển nhanh và bền vững theo hướng đô thị xanh, thành phố thông minh, hiện đại, có sức cạnh tranh cao trong nước và khu vực. Đẩy nhanh tiến độ lập các quy hoạch phân khu đô thị, các qui hoạch chi tiết những khu vực quan trọng trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Chung tay cùng lãnh đạo và Nhân dân huyện Sóc Sơn xây dựng huyện đến năm 2030 trở thành vùng phát triển, đô thị vệ tinh của Thủ đô.

Kinh tế đô thị cuối tuần