Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Chương trình quảng bá, sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời

Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành thông báo 901/EVN-KD ngày 17 tháng 3 năm 2014 về kết quả thực hiện chương trình hỗ trợ mua máy nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT) năm 2013 trong khuôn khổ chương trình “Quảng bá sử dụng máy nước nóng NLMT giai đoạn 2011 – 2015”.
Theo đó, 36.840 Máy nước nóng NLMT đã được lắp đặt trong giai đoạn 2 của chương trình và Tập đoàn Tân Á Đại Thành là đơn vị đạt sản lượng lớn nhất trong số các nhà cung cấp hợp tác với EVN thực hiện chương trình này.

Với chỉ tiêu sản lượng trong năm 2013 là 30.000 Máy nước nóng NLMT đến tay người tiêu dùng, chương trình hỗ trợ người tiêu dùng khi mua sản phẩm được thực hiện từ ngày 01/06/2013 đến ngày 15/09/2013. Giai đoạn 2 của chương trình kết thúc và đã đạt được kết quả đáng khích lệ, sản lượng tiêu thụ của các nhà cung cấp tăng mạnh, theo công bố của EVN, tổng số sản phẩm lắp đặt trong chương trình trong giai đoạn 2 là 36.840 sản phẩm tăng 122,8% so với kế hoạch. Đặc biệt, trong đó, sản lượng máy nước nóng NLMT của Tập đoàn Tân Á Đại Thành chiếm 48,1% trong tổng sản lượng.

 
Máy nước nóng NLMT là giải pháp tối ưu cho bài toán tiết kiệm chi tiêu cho mỗi gia đình.
Máy nước nóng NLMT là giải pháp tối ưu cho bài toán tiết kiệm chi tiêu cho mỗi gia đình.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác tuyên truyền tiết kiệm năng lượng, trong năm 2013, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã kết hợp với EVN tổ chức nhiều buổi tuyên truyền, quảng bá nhằm cung cấp các kiến thức hữu ích về việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; đồng thời nâng cao nhận thức người dân về lợi ích sử dụng Máy nước nóng NLMT thay cho bình nước nóng bằng điện, góp phần giảm tải áp lực cung ứng điện và bảo vệ môi trường. Sau hơn 3 tháng đẩy mạnh triển khai, chương trình “Quảng bá sử dụng Máy nước nóng năng lượng mặt trời giai đoạn 2011 – 2015” giai đoạn 2 đã xóa bỏ tâm lý e ngại của người tiêu dùng về tính hiệu quả và chi phí đầu tư ban đầu khi mua máy nước nóng NLMT.  Ngoài ưu điểm không tốn điện, đây còn là nguồn cung cấp nước nóng khá dồi dào, an toàn khi sử dụng, không tiếng ồn, độ bền cao, chi phí bảo trì thấp. Máy nước nóng NLMT không chỉ cung cấp được nước nóng khi trời nắng vào ban ngày mà còn có bồn dự trữ nên cung cấp đủ nước nóng vào ban đêm, thậm chí giữ nước nóng đến 48h sau.

 
Dàn máy nước nóng NLMT công nghiệp lắp đặt tại các công trình.
Với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/một Máy nước nóng NLMT lắp đặt mới kèm theo nhiều chính sách riêng về tư vấn, dịch vụ trước và sau bán hàng, chế độ bảo hành của Tập đoàn cộng với việc tính toán về chi phí và hiệu quả của việc sử dụng máy nước nóng NLMT trong dài lâu, chươn trình đã thu hút được nhiều người tiêu dùng tham gia. Sau khi giai đoạn 2 của chương trình kết thúc, Tân Á Đại Thành tiếp tục hỗ trợ người tiêu dùng 1 triệu đồng khi mua sản phẩm, đồng thời miễn phí tư vấn, vận chuyển, lắp đặt…

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Máy nước nóng NLMT, các chương trình khuyến mại của Tập đoàn và đăng ký tham gia chương trình nhận hỗ trợ 1 triệu đồng khi mua sản phẩm, xin vui lòng truy cập website: www.tanadaithanhgroup.vn hoặc gọi điện đến đường dây nóng: 098.776.9999 để được tư vấn
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

EVN HANOI và những dấu ấn về năng lực vận hành, chủ động, sáng tạo trong năm 2025

EVN HANOI và những dấu ấn về năng lực vận hành, chủ động, sáng tạo trong năm 2025

18 Dec, 12:29 PM

Kinhtedothi - Năm 2025, EVNHANOI đã khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô. Với hàng nghìn ca trực, phương án dự phòng linh hoạt và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý lưới điện, EVNHANOI đã duy trì hoạt động ổn định, an toàn, góp phần giữ vững ánh sáng Thủ đô và là nền tảng phát triển bền vững cho Hà Nội.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ