Chuyện bên lề gala Quả bóng vàng FIFA 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Messi xếp Mourinho sau hai đồng nghiệp khác là Alejandro Sabella (cựu HLV Argentina) và Pep Guardiola trong mục bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm. Còn CR7 cho thấy tính... cục bộ khi chỉ nhăm nhăm vào "người nhà" Real Madrid.

Messi chưa biết mình sẽ chơi bóng ở đâu mùa tới

  Messi xếp Mourinho sau hai đồng nghiệp khác là Alejandro Sabella (cựu HLV Argentina) và Pep Guardiola trong mục bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm.
Chuyện bên lề gala Quả bóng vàng FIFA 2014 - Ảnh 1
Anh cho biết: "Mourinho là HLV tài ba. Dù yêu hay ghét, mọi người cũng đều nhận ra khả năng dẫn dắt đội bóng xuất sắc của ông ấy."

Trong buổi họp báo trước Gala, các phóng viên có hỏi Messi về khả năng quay trở lại quê nhà Argentina. Anh phát biểu lưỡng lự: "Tôi không chắc mình sẽ quay trở lại Newells Old Boys một ngày nào đó. Tôi cũng chưa biết mình thi đấu tại đâu mùa bóng tới. Tôi luôn nói rằng sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca, nhưng cũng như Cristiano Ronaldo từng chia sẻ, chỉ có Chúa mới biết tương lai ra sao."

Ronaldo và Messi không bỏ phiếu cho nhau

CR7 cho thấy tính... cục bộ khi chỉ nhăm nhăm vào "người nhà" Real Madrid. Cụ thể, anh đã chọn đội phó Sergio Ramos vào vị trí số 1, Gareth Bale số 2 và Karim Benzema xếp thứ 3.

Được xem là khá thân thiết với Di Maria nhưng có lẽ, vì Di Maria đã không còn là người của Kền kền, nên Ronaldo không cần đưa tiền vệ này vào danh sách!
Chuyện bên lề gala Quả bóng vàng FIFA 2014 - Ảnh 2
Nếu Ronaldo "bỏ" Di Maria thì đây chính là cái tên mà Leo Messi điền vào danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Hai vị trí còn lại, Leo bầu cho 2 đồng đội Barca, Iniesta và Mascherano. Xét ở cấp độ CLB thì ngôi sao số 10 tỏ ra vô cùng "fair" khi bầu cho cầu thủ đội bóng đối thủ (Real), nhưng thực ra, Messi cũng cho thấy tính... địa phương, nhưng ở nghĩa rộng hơn.

Bởi lẽ, Di Maria là đồng đội hỗ trợ cho Messi rất nhiều trong màu áo tuyển Argentina nên anh bầu cho "thiên thần" cũng là phải lẽ.

Van Persie tự tin sẽ đoạt giải, nhưng cuối cùng, James Rodriguez được vinh danh

Trước thời điểm James được xướng tên, giới mộ điệu và bản thân Van Persie đều nghĩ rằng, anh sẽ nhận giải. Theo lịch ban đầu, Van Persie sẽ đóng bộ bóng bẩy đến dự Gala bóng vàng. Tuy nhiên, do mới gặp chấn thương trong trận đấu với Southampton cuối tuần qua nên anh đành lỡ hẹn.
Chuyện bên lề gala Quả bóng vàng FIFA 2014 - Ảnh 3
Trên trang Twitter cá nhân, Van Persie hào hứng chia sẻ: "Tôi xem Gala ở nhà, người anh thân thiết Ruud Gullit sẽ thay mặt tôi nhận giải tại Zurich."

Nhưng lúc kết quả công bố, hẳn Van Persie rất ngượng ngùng vì tuột danh hiệu FIFA Puskas Award vào tay James Rodriguez.

Ronaldo lại nhớ M.U và Sir Alex

Lần thứ 3 trong sự nghiệp được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Ronaldo tiết lộ người thầy cũ “tuyệt vời” Sir Alex đã luôn nhắc nhở rằng anh là xuất sắc nhất. Ngôi sao của Real Madrid đã nói về Man Utd một cách trìu mến trong buổi lễ nhận giải Quả bóng vàng đêm qua. Anh cho biết: “Tôi nghĩ về Manchester United. Sự khởi đầu sự nghiệp tôi đã có. Đó là nơi tôi biết mình có người ủng hộ.
Chuyện bên lề gala Quả bóng vàng FIFA 2014 - Ảnh 4
Tôi không có tin nhắn nào với Sir Alex nhưng ông thường xuyên nói chuyện với tôi. Ông nói rằng tôi hãy cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày. Ông nói: ‘Cristiano, cậu là người giỏi nhất và không cần lo lắng vì bất cứ thứ gì khác. Ông ấy là một người tuyệt vời, tôi nhớ ông ấy.”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần