Chuyện “bí ẩn” của những người đẹp Đà Nẵng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp nối vòng tuyển chọn đầu tiên tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM, vòng tuyển toàn quốc của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” tiếp tục hành trình đến với bốn tỉnh thành được mệnh danh là “quê hương của các hoa hậu” để tìm kiếm những ứng viên sáng giá nhất.

Trong ngày 4/10, cùng với Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đã có buổi tuyển chọn tại khách sạn Grand Mercure, Đà Nẵng với sự xuất hiện của nhiều gương mặt ấn tượng, sáng giá để đại diện cho nhan sắc của dải đất miền Trung.

 
Chuyện “bí ẩn” của những người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 1
Sau buổi tuyển chọn, hoa hậu Thuỳ Dung chia sẻ: “Thùy Dung đã được gặp gỡ rất nhiều cô gái xinh đẹp, được nhìn thấy lại hình ảnh của mình những ngày còn là thí sinh và đồng thời cũng được lắng nghe nhiều những chia sẻ, câu chuyện mà các bạn đem đến với chương trình.
Thí sinh có nét mặt giống Kathy Uyên.
Thí sinh có nét mặt giống Kathy Uyên.
Thuỳ Dung không nghĩ mình ở đây với cương vị một giám khảo mà chỉ đơn giản là một người bạn đồng hành, một người từng ở vị trí của các bạn, sẽ cùng các bạn – những ứng viên của quê hương Đà Nẵng khám phá những bí quyết tự tin toả sáng để vươn đến chiếc vương miện cao quý nhất.". 
Hoa hậu Thùy Dung và các ứng viên tại Đà Nẵng.
Hoa hậu Thùy Dung và các ứng viên tại Đà Nẵng.
Sau vòng sơ tuyển diễn ra tại bốn tỉnh thành cùng sự đồng hành của các hoa hậu, á hậu, các thí sinh đi tiếp vào vòng thẩm định hồ sơ sẽ chính thức lộ diện. Sau vòng thẩm định, 36 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung khảo để tìm ra 18 gương mặt tiềm năng nhất cùng bước vào tòa Lâu đài sắc đẹp. Đặc biệt, bốn giám khảo tại bốn tỉnh thành trong vòng tuyển chọn này là các hoa hậu, á hậu sẽ được quyền lựa chọn một ứng viên tiềm năng nhất, ấn tượng nhất để đặc cách vào thẳng Top 36.
Chuyện “bí ẩn” của những người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 2
Hoa hậu Thùy Dung sau buổi làm việc tại Đà Nẵng đã chia sẻ về những tiêu chí chọn lựa của mình: “Có rất nhiều những ứng viên tiềm năng và sáng giá khiến Dung phải đắn đo để đưa ra quyết định của mình. Theo Thùy Dung thì người sẽ được đặc cách vào thẳng Top 36 sẽ là một cô gái hài hòa được giữa nhiều yếu tố: gương mặt đẹp, chiều cao đạt chuẩn, khả năng ngôn ngữ tốt và đặc biệt là cô gái ấy còn có một ước mơ, mục đích sống cao đẹp là hướng đến cộng đồng, xã hội.”
Một trong những thí sinh gây được ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo là cô gái 18 tuổi Nguyễn Đại Lam Phương, người đã giảm 15 kg trong vòng 2 tháng để đến với cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Sở hữu gương mặt sáng, chiều cao chuẩn và đặc biệt là một nghị lực, quyết tâm đáng để ngưỡng mộ, cô bạn trẻ Nguyễn Đại Lam Phương đã gây ấn tượng với Hoa hậu Thùy Dung.
Thí sinh sở hữu chiều cao ngang ngửa hoa hậu Thùy Dung
Thí sinh Trương Thị Diệu Ngọc sở hữu chiều cao ngang ngửa hoa hậu Thùy Dung
Một trong những thí sinh để lại ấn tượng sâu sắc trong buổi tuyển chọn tại khách sạn Grand Mercure, Đà Nẵng là nữ nhân viên du lịch Trương Thị Diệu Ngọc. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Diệu Ngọc còn gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao ngang ngửa với hoa hậu Thùy Dung ở thời điểm đăng quang – 1m79 (Thùy Dung cao 1m78 khi đăng quang).
Chuyện “bí ẩn” của những người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 3
Cô gái trẻ từng lọt vào Top 5 cuộc thi người mẫu “Ngôi sao tương lai”. Diệu Ngọc yêu thích thể thao, du lịch và mong muốn trong tương lai có thể mở được một quán cơm chay từ thiện dành cho người nghèo. Hoa hậu Thùy Dung chia sẻ Diệu Ngọc là một trong những thí sinh rất tiềm năng bởi cô có chiều cao đủ chuẩn của một ứng viên quốc tế, một gương mặt đẹp và quan trọng hơn là một ước mơ đẹp. 
Thí sinh Lê Lan Hương từng bị liệt nửa người
Thí sinh Lê Lan Hương từng bị liệt nửa người
Thí sinh Lê Lan Hương, 23 tuổi khiến giám khảo xúc động khi chia sẻ về câu chuyện của mình. Cô gái trẻ hiện vẫn đang là sinh viên năm thứ 3 đại học trong khi bạn bè cùng trang lứa đã tốt nghiệp và đi làm, nguyên nhân là do một căn bệnh hiếm mà Lan Hương mắc phải khi đang theo học cấp 3: “Năm lớp 11, em bắt đầu gặp khó khăn trong việc di chuyển và sau đó là bị liệt không thể đi lại được, ba mẹ đưa em đi khắp nơi chạy chữa nhưng không được và em phải nghỉ họ. Nhưng cuối cùng nhờ có sự sát cánh của bố mẹ, em đã nỗ lực để chữa được căn bệnh thiếu Kali định kì trong suốt 2 năm và bây giờ đã có thể đi lại bình thường dù sức khỏe vẫn còn yếu.
Hoa khôi đại học Duy Tân Trương Thị Thu Thảo đi thi
Hoa khôi đại học Duy Tân Trương Thị Thu Thảo đi thi
Nổi bật trong số các thí sinh đến tham gia dự thi là người đẹp Trương Thị Thu Thảo, 21 tuổi đến từ Quảng Bình, từng giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa khôi ĐH Duy Tân và được đoàn trường giới thiệu đi thi. Sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào cùng làn da trắng sáng, Thu Thảo được đánh giá là một ứng viên sáng giá để bước tiếp vào vòng trong. Cô cũng chia sẻ mình là một người thích tạo bất ngờ, và sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ cô dành lại để thể hiện với giám khảo ở những vòng tiếp theo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần