“Chuyển động 24H” của VTV chính thức lên sóng ngày 10/10

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mục tiêu đáp ứng một cách nhanh nhất, tốt nhất nhu cầu thông tin, giải trí của người dân, “ Chuyển động 24H” – chương trình được đầu tư một cách kỹ càng, quy mô, từ mặt kỹ thuật ban đầu đến nội dung, hình thức thể hiện của Trung tâm tin VTV24 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/10/2014.

Theo đuổi tiêu chí là “người đưa tin đầu tiên”, “Chuyển động 24H” cung cấp thông tin nóng, mới nhất về mọi mặt của đời sống xã hội như: kinh tế, văn hóa, an ninh, xã hội, thể thao, giải trí trong và ngoài nước, đồng thời đáp ứng nhu cầu thông tin của người dân một cách cụ thể, tức thì và kịp thời nhất. Thời lượng tin, phóng sự trên “Chuyển động 24H” chỉ vài chục giây đến vài phút, nhưng cung cấp đủ thông tin, lời bình đủ sắc nét và khách quan với lối làm báo hình hiện đại, theo kịp tốc độ sống, theo kịp nhu cầu hưởng thụ tin tức của nhiều đối tượng khán giả.

 
“Chuyển động 24H”  của VTV chính thức lên sóng ngày 10/10 - Ảnh 1

Đặc biệt, không chỉ thông tin một chiều, “Chuyển động 24H” còn phản ánh sự kiện, vấn đề từ góc nhìn của người dân và phát hiện, đề xuất ý kiến, nguyện vọng của người dân về các vấn đề dân sinh gắn liền với đời sống thường ngày của họ cùng những  thông  tin về dư luận của xã hội với các vấn đề cấp bách đang tạo nên những mối quan tâm của cả xã hội. Tiêu chí trọng tâm, chi phối quá trình làm tin của “Chuyển động 24H” chính là “góc nhìn” dưới con mắt của đông đảo dân chúng, khiến chương trình gần gũi với người xem và tạo ra sự khác biệt giữa “Chuyển động 24H” với các chương trình tin tức của Đài THVN nói riêng và các Đài TH nói chung.  

 
“Chuyển động 24H”  của VTV chính thức lên sóng ngày 10/10 - Ảnh 2

Sự kiện “Chuyển động 24H” sẽ lên sóng ngày 10/10 đánh dấu bước chuyển mới mẻ của VTV, quyết tâm của VTV trở thành điểm hút tin tức nhanh nhất, khách quan nhất, chính xác nhất, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ tin của khán giả, cung cấp tin trung thực, khách quan, không áp đặt quan điểm, cho khán giả sự lựa chọn bình luận thông qua tin tức, như một kênh CNN của Việt Nam. Quyết tâm này được thể hiện qua việc “Chuyển động 24H” được quay tại trường quay hiện đại nhất Việt Nam: kết hợp giữa trường quay thật và ảo, Công nghệ 3D, đồ họa tiên tiến… Ngoài ra, một đội ngũ làm báo tinh nhuệ, nhiệt huyết, từng trải được VTV đầu tư cho “Chuyển động 24H” nói riêng và Trung tâm tin tức VTV24 với những gương mặt truyền hình nổi bật, những nhà báo giàu kinh nghiệm và những gương mặt trẻ tài năng được lựa chọn sau các vòng tuyển lựa nghiêm ngặt.
Từ 10/10, Chuyển động 24H (trưa) phát sóng hàng ngày, từ 11 giờ - 12 giờ trên VTV1. Chuyển động 24H (chiều) phát sóng hàng ngày, từ 18 giờ 30 – 19 giờ trên VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần