Chuyển động ở Old Trafford

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiến lược gia 62 tuổi đã được chào đón với một cổng hoa khổng lồ ở ngay trung tâm đường đến sân Old Trafford.

Cổng hoa chào đón HLV Van Gaal

Không phải các fan M.U mà là hãng cá cược William Hill đã có sáng kiến tạo ra điều bất ngờ dành cho nhà cầm quân người Hà Lan, Louis Van Gaal nhân ngày ông chính thức đến Manchester với công cuộc tái thiết lại vị thế cho Quỷ đỏ.
Chuyển động ở Old Trafford - Ảnh 1 
Chiến lược gia 62 tuổi đã được chào đón với một cổng hoa khổng lồ ở ngay trung tâm đường đến sân Old Trafford. Tổng cộng có 25.00 bông hoa tuylip được vận chuyển từ chính quê hương HLV Louis Van Gaal để tạo nên tác phẩm độc đáo này.

Dưới thời Van Gaal, sẽ không ai có cơ hội làm mình làm mẩy

Trợ lý cũ của Sir Alex, cũng là đồng hương của Van Gaal, Rene Meulensteen, nhận xét rằng: “Phong cách huấn luyện của Luis gây khó khăn cho ông ấy ở những nơi mà ông từng đến, từ Barca đến Bayern. Ông ấy luôn đặt mình lên trên các cầu thủ. Có người chấp nhận nó nhưng cũng có người không”.
Chuyển động ở Old Trafford - Ảnh 2
Và Rene Meulensteen không quên cảnh báo “sao” M.U dười thời Van Gaal: “Nếu ai bất tuân thì khi đó sẽ gặp vấn đề lớn”.

Đây không phải là cảnh báo suông, mà thực tế đã chứng minh khi Van Gaal nắm Barca và Bayern. Thế nên, sao M.U đừng mong có ngoại lệ. Đừng quên, người ngồi “ghế nóng” ở Old Trafford được mệnh danh là “hoa tulip thép”.

M.U sẽ thanh trừng lực lượng trên quy mô lớn

Theo tiết lộ, trong tay HLV người Hà Lan đã xuất hiện bản danh sách thanh lý gồm 10 cầu thủ. Đó là Ashley Young, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Nani, Nick Powell, Evra và Chicharito.
Chuyển động ở Old Trafford - Ảnh 3
Điều đó cho thấy Van Gaal đang muốn xóa hết tàn dư của triều đại HLV David Moyes ở M.U. Theo kế hoạch, HLV người Hà Lan chỉ muốn có 24-25 cầu thủ trong đội 1.

Ngoài việc chiêu mộ những tân binh chất lượng, ông cũng muốn tạo điều kiện cho những tài năng trẻ của đội bóng tỏa sáng. Trong quá khứ, Van Gaal nổi tiếng là người “mát tay” trong việc phát hiện những “mầm non” và đưa họ vươn tầm thế giới.

Kagawa nỗ lực làm hài lòng tân HLV Louis Van Gaal

Kagawa nói với Hãng tin AFP: "Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích. Đây là một khởi đầu mới và tôi cảm thấy như đang được nạp năng lượng trở lại. Tôi có một khát khao thi đấu mạnh mẽ, điều này sẽ giúp tôi thi đấu tốt hơn trong mùa giải mới".
Chuyển động ở Old Trafford - Ảnh 4
 Hãng tin AFP cho biết, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ đề nghị ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng mới với Kagawa bởi anh chỉ còn hai năm trong hợp đồng.

Tiền vệ người Nhật Bản tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để làm hài lòng HLV Van Gaal. Anh nói: "Tôi đã suy nghĩ kỹ về tương lai của mình và tôi chấp nhận đối mặt với thách thức để tìm một chỗ đứng tại đây sau một giải đấu không thành công trên đất Brazil. Đó là trải nghiệm tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng tôi sẽ học hỏi, rút kinh nghiệm từ đó và nỗ lực hơn nữa".

 M.U quyết phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mua Marco Reus

Tham vọng sở hữu Reus của M.U đang bị đe dọa khi cả Barcelona và Liverpool đều công khai ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi. Thậm chí, The Kop còn tuyên bố sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán cầu thủ chạy cánh người Đức.
Chuyển động ở Old Trafford - Ảnh 5
Theo tiết lộ của tờ Express (Anh), tân HLV Louis Van Gaal đã quyết định sẽ theo đuổi thương vụ này tới cùng khi tuyên bố M.U không ngần ngại phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB khi chi ra 45 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Reus. Kỷ lục hiện nay thuộc về Juan Mata được mua về từ Chelsea hồi tháng Giêng vừa qua với giá 37,1 triệu bảng.

Với nguồn kinh phí mua sắm 140 triệu bảng (200 triệu bảng nhưng đã chi ra 60 triệu để mua Ander Herrera và Luke Shaw), Van Gaal sẵn sàng nâng giá mua Reus nếu lời đề nghị này không làm vừa lòng các quan chức đội bóng vùng Ruhr.