Chuyển động tại M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Van Persie ngày càng bất mãn ở M.U Mặc dù vẫn phá lưới đối phương 14 lần, nhưng Van Persie không thể giúp Quỷ đỏ thoát khỏi cơn khủng hoảng trong mùa giải đầu tiên David Moyes lên nắm quyền.

Kinhtedothi - Van Persie ngày càng bất mãn ở M.U

Mặc dù vẫn phá lưới đối phương 14 lần, nhưng Van Persie không thể giúp Quỷ đỏ thoát khỏi cơn khủng hoảng trong mùa giải đầu tiên David Moyes lên nắm quyền.
Chuyển động tại M.U - Ảnh 1
Không những vậy, sau trận thua Olympiakos, cựu tiền đạo Arsenal còn công khai chỉ trích đồng đội, cũng như HLV David Moyes, tạo nên sự hỗn loạn trong phòng thay đồ M.U.

Tương lai của Van Persie lúc này đang là dấu hỏi lớn, trong bối cảnh anh vẫn khăng khăng cho mình cái quyền phê phán phương pháp huấn luyện của HLV trưởng nếu bản thân cảm thấy không phù hợp.

Celverley được gia hạn hợp đồng

Cleverley đã bị chính CĐV nhà la ó trong trận giao hữu trên sân Wembley gặp Đan Mạch giữa tuần trước. Thậm chí, trên mạng còn xuất hiện lá đơn của người hâm mộ kêu gọi HLV Roy Hodgson không triệu tập Cleverley.
Chuyển động tại M.U - Ảnh 2
Cả Hodgson và HLV David Moyes đều biểu lộ thái độ tức giận khi cậu học trò rơi vào trung tâm cuộc chỉ trích.Dẫu chàng tiền vệ 24 tuổi này không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu gặp West Brom mới đây, nhưng vai trò của Cleverley vẫn được David Moyes đánh giá cao.

Moyes nhận thức được tầm quan trọng của Cleverley và muốn lãnh đạo Quỷ đỏ chào mời cầu thủ này bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên 60.000 bảng/tuần. Giao kèo hiện tại giữa Cleverley và M.U sẽ hết hạn vào hè năm sau.

M.U sẽ tiếp tục gắn liền với thương hiệu Nike

Bất chấp phong độ trên sân cỏ sút kém ở mùa giải này, M.U vẫn chứng tỏ họ là thương hiệu bóng đá nổi tiếng nhất Thế giới khi vừa thống nhất các thỏa thuận tài trợ áo đấu với hãng đồ thể thao Nike.
 Chuyển động tại M.U - Ảnh 3
Theo đó, Quỷ đỏ sẽ kiếm hơn 60 triệu bảng/năm, đồng nghĩa CLB sẽ bỏ túi hơn 600 triệu bảng trong giao kèo kéo dài một thập kỷ.Con số tài trợ áo đấu trên sẽ vượt xa hợp đồng tài trợ áo đấu giá trị nhất làng túc cầu lúc này giữa Real Madrid và hãng Adidas (31 triệu bảng/năm).

De Gea đang bắt ổn định ở M.U

Tờ Mundo Deporrtivo cho hay,  De Gea đã ký vào một thỏa thuận sơ bộ cá nhân với phía Real. Thương vụ bom tấn trên sẽ thành công nếu Real ra mức giá cao đủ để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người.
Chuyển động tại M.U - Ảnh 4
Dĩ nhiên, đội bóng nước Anh không muốn bán De Gea ở thời điểm hiện tại. Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn với môi trường mới, giờ cựu thủ thành Atletico Madrid đã trở thành chốt chặn vững chắc dưới khung gỗ M.U.

Chicharito chán cảnh dự bị tại Old Trafford

Theo báo chí Anh, Inter đã cử người tiếp cận cha đẻ kiêm người đại diện của Chicharito. Những cuộc nói chuyện ban đầu diễn ra khá suôn sẻ.
Chuyển động tại M.U - Ảnh 5
Thời gian tới, lãnh đạo Inter sẽ chính thức gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng đến M.U để hỏi mua chân sút người Mexico.Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sẽ không để Chicharito ra đi dưới cái giá 15 triệu bảng. Nếu đôi bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng, Hernandez sẽ hưởng lương tương đương với những gì anh đang nhận ở Old Trafford, khoảng 2 triệu bảng/năm.

Giao kèo hiện tại của Chicharito với M.U còn thời hạn đến năm 2016. HLV David Moyes hiện vẫn chưa quyết định giữ anh ở lại hay rao bán trong kỳ thanh lọc đội ngũ sắp tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần