Chuyển nhượng tại Premier League

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mangala đang ở rất gần Man City Nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho hay, Giám đốc thể thao Man City - Txiki Begiristain vừa có mặt tại Porto để xem cầu thủ trẻ người Pháp thi đấu trận gặp Sevilla tại Europa League.Mangala đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn duy nhất và phòng ngự khá chắc chắn. Begiristain hy vọng sẽ đàm phán thành công bản hợp đồng trước khi bay về Manchester.

Kinhtedothi - Mangala đang ở rất gần Man City

Nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho hay, Giám đốc thể thao Man City - Txiki Begiristain vừa có mặt tại Porto để xem cầu thủ trẻ người Pháp thi đấu trận gặp Sevilla tại Europa League.Mangala đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn duy nhất và phòng ngự khá chắc chắn. Begiristain hy vọng sẽ đàm phán thành công bản hợp đồng trước khi bay về Manchester.
Chuyển nhượng tại Premier League - Ảnh 1
Trung vệ người Pháp từng suýt gia nhập đội chủ sân Etihad hồi tháng 1. Tuy nhiên, bản hợp đồng kép bao gồm cả tiền vệ Fernando đã bị đổ bể vào giờ chót.Kể từ đó đến nay, Man City vẫn quyết tâm theo đuổi Mangala và họ đã lên kế hoạch dọn đường cho cựu cầu thủ Standard Liege đến Etihad hè này.Tin trên chẳng khác cú tát đánh vào M.U lẫn Chelsea, vì cả hai đội bóng Anh đều bày tỏ sự quan tâm đến Mangala vài tháng gần đây.

Torres đòi Chelsea bồi thường 10 triệu bảng 

Chelsea đang phải đứng trước quyết định khó khăn khi muốn chấm dứt hợp đồng với Fernando Torres nhưng phải chi ra 10 triệu bảng bồi thường cho tiền đạo người Tây Ban Nha.HLV Mourinho khẳng định, Torres không còn tương lai tại Stamford Bridge, sau khi ông đặt dấu hỏi về năng lực của chân sút này trên đất Paris giữa tuần qua.
Chuyển nhượng tại Premier League - Ảnh 2
Giao kèo hiện tại giữa Torres và Chelsea còn thời hạn 3 năm. Nếu buộc phải rời London, anh khó lòng kiếm được 175.000 bảng mỗi tuần tại đội bóng mới.Chính vì thế, El Nino muốn phía The Blues phải bồi hoàn khoản tiền khoảng 10 triệu bảng, để anh gia nhập CLB khác có mức lương thấp hơn.

Arsenal "nhắm" Mandzukic
Theo những nguồn tin từ Emirates, Arsene Wenger sẽ được cấp 70 triệu bảng để mua sắm, và ưu tiên hàng đầu với “Giáo sư” trong mùa hè là tìm kiếm một chân sút đẳng cấp, bởi Olivier chưa thực sự đáp ứng được sự kỳ vọng nơi tuyến đầu. Những tiền đạo còn lại của Arsenal thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn.  Sẽ không dễ dàng để lôi Mandzukic khỏi tay Bayern, tiền đạo người Croatia là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern mùa này. Bayern có vẻ không muốn bán Mandzukic, bởi họ còn thi đấu nhiều đấu trường, trừ phi anh đòi ra đi.
Chuyển nhượng tại Premier League - Ảnh 3
Để có được chữ ký của Mandzukic, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều ông lớn, trong đó có kình địch cùng thành phố Chelsea. Trong trường hợp không thành công, họ sẽ chuyển qua phương án hai: chân sút trẻ người Thụy Sĩ Josip Drmic của Nuremberg, người đã ghi 16 bàn ở Bundesliga mùa này.

Phil Jones, Cleverley và Welbeck sắp được kí hợp đồng mới

 BLĐ Man Utd đã bắt đầu tiến trình đàm phán hợp đồng với 4 cầu thủ là Phil Jones, David De Gea, Danny Welbeck và Tom Clerverley. Dự kiến vào cuối mùa giải này, “cơn mưa hợp đồng” ở Old Trafford sẽ xuất hiện.
Chuyển nhượng tại Premier League - Ảnh 4
Hiện tại, Phil Jones, De Gea và Welbeck chỉ còn bản hợp đồng 2 năm với Man Utd. Trong khi đó, Cleverley đã bước vào 14 tháng hợp đồng cuối cùng. Do không muốn để các cầu thủ này ra đi, Quỷ đỏ buộc phải đàm phán những bản hợp đồng mới.