Chuyến tàu băng giá - phim thảm họa hấp dẫn nhất 2013

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phim mở ra một thời kỳ băng hà mới của nhân loại, năm 2031 Trái đất bị đóng băng trong tất cả mọi vật. Chỉ có một chuyến tàu được khởi hành bởi những người còn sống sót và nó đang chạy trong một quỹ đạo không có đường kết thúc.

Trong một toa cuối cùng là những con người vừa đói vừa lạnh đang phải chống chọi với cái chết. Đối lập là toa tàu phía trước với một cuộc sống xa hoa, những phòng khách hoa lệ cho những người “được lựa chọn” có thể thỏa thích thú vui rượu và ma túy. Thế giới trong chính chuyến tàu của kỷ băng hà đó đã hoàn toàn không công bằng.
Chuyến tàu băng giá - phim thảm họa hấp dẫn nhất 2013 - Ảnh 1
Đã 17 năm kể từ khi chuyến tàu đó bắt đầu chạy, người chỉ huy trẻ của toa tàu cuối đã khuấy động một cuộc bạo động được chuẩn bị sau một thời gian dài. Cần phải nắm được năng lượng cốt lõi của chuyến tàu, phải giải phóng được toa tàu cuối. Nếu muốn giải phóng toàn bộ chuyến tàu, những người của toa tàu cuối và thủ lĩnh của họ đã lao đến toa tàu của lớp người giàu phía trước, đang được điều hành bởi Will Port – người có quyền lực tối cao. Điều gì đang chờ đợi họ - những con người khốn khổ muốn thoát khỏi sự bất công và giành lấy quyền sống?
Chuyến tàu băng giá - phim thảm họa hấp dẫn nhất 2013 - Ảnh 2
Bộ phim miêu tả về cuộc chiến đấu kiên cường của những con người ở toa tàu cuối của kỷ băng hà 2031, thời kỳ hậu tận thế. Sức mạnh của thể loại phim viễn tưởng về đề tài thảm họa đã được chứng minh qua “Chuyến tàu băng giá” khi mà nó đã cán mốc hơn 8 triệu lượt khán giả chỉ sau hơn 1 tháng, kể từ khi ra rạp vào ngày 1/8.

 

Ê kíp sản xuất chính được hoàn thiện, bao gồm những chuyên gia đến từ nhiều quốc gia như nhà thiết kế mỹ thuật Ondrej Nekvasik của phim Ảo thuật gia, đạo diễn hành động Julian Spencer của phim Hang quỷ Đông Âu, chuyên gia kỹ xảo Eric Durst của phim Người nhện 2, chuyên gia tiếng động Marco Beltrami của phim Chuyến tàu tới Yuma.
 Chuyến tàu băng giá - phim thảm họa hấp dẫn nhất 2013 - Ảnh 3
Làm nên Snowpiercer là dàn diễn viên đa quốc tịch: Hàn Quốc, Mỹ, Anh và một đội ngũ ê kíp sản xuất gồm các chuyên gia Hàn, Mỹ, Anh, Séc, Hungary… Bối cảnh phim được quay tại studio nước ngoài, ở CH Séc. Tuy nhiên, trọng tâm của bộ phim từ kịch bản, chỉ đạo diễn xuất, sản xuất, đầu tư, phân phối đều được bắt đầu tại Hàn. Vì vậy có thể nói đây là một dự án phim của Hàn Quốc mang tính toàn cầu để hướng ra khán giả toàn thế giới.
Chuyến tàu băng giá - phim thảm họa hấp dẫn nhất 2013 - Ảnh 4
Snowpiercer đã xuất phát từ trí tưởng tượng mãnh liệt và mới mẻ chưa từng thấy trong bất kỳ một bộ phim điện ảnh nào trước đó của Hàn Quốc. Đây cũng là bộ phim đầu tiên thiết lập kỷ lục bán bản quyền nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh xứ Kim chi. Chỉ qua 10 phút video quảng bá về bộ phim này, nhà sản xuất đã bán được bản quyền cho 167 quốc gia trên thế giới.

Phim sẽ khởi chiếu: 27/11/2013