Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đêm liveshow 5 “Bước nhảy hoàn vũ 2014” vừa diễn ra tối qua (7/2), ban giám khảo đã phải ngạc nhiên vì sự trưởng thành của các cặp thí sinh với các phần thi đầy chất lượng và kĩ thuật.

Trong đêm thi diễn ra tuần trước, với sự kết hợp của 4 điệu: Rumba, Tango, Pasodoble và múa hiện đại và những kịch tính của phim hoạt hình “Malificent”, Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel đã giành được giải “Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần” dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.
Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng - Ảnh 1
Đây cũng chính là cặp thí sinh mở màn sân khấu liveshow 5 với sự kết hợp hai điệu nhảy Argentina Tango và Chachacha cùng câu chuyện tình tay ba của nhân viên văn phòng đầy hài hước và quyến rũ, nóng bỏng. 
Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng - Ảnh 2
Dumbo và bạn nhảy Kristina lại tiếp tục làm không khí đêm thi nóng lên với phần thi đầy cuồng nhiệt, sôi động với điệu Jive và Tango cùng sự nghịch ngợm của thời “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”.
Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng - Ảnh 3
Sử dụng điệu slow Waltz và Vienne Waltz cho phần trình diễn của mình, Hương Giang cùng bạn nhảy George đã mang khán giả đến với hoàng cung Hàn Quốc với những bí mật cung cấm của bà hoàng hậu độc ác. 
Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng - Ảnh 4
Angela Phương Trinh cũng gây bất ngờ với người xem khi “biến hình” thành cô nàng béo ú với cuộc theo đuổi không mệt mỏi bằng điệu Jive và Tango với tình yêu qua mạng, Kris.
Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng - Ảnh 5
Cũng nói về sự phản bội nhưng hoàn cảnh của Vương Khang và Anna khi đem lên sân khấu lại đầy éo le và trớ trêu. Bằng sự hòa trộn hai điệu Tango và Chachacha, cặp đôi đã “kể” cho công chúng nghe về cuộc “hôn nhân” của mình và nỗi đau khi tình cờ gặp mặt nhau lúc cùng đang đi với người tình. 

 
Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng - Ảnh 6
Tuần này, Chi Pu lại mang đến cuộc thi một hình ảnh đầy dịu dàng, đằm thắm cùng chuyện tình buồn với Georgi trong thời mưa bom bão đạn.
Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng - Ảnh 7
Vì chiến tranh, họ gác lại tình yêu của mình để ra chiến trận và cũng vì đó họ mất nhau mãi mãi. Câu chuyện đầy cảm xúc này được thể hiện da diết với điệu Waltz và Pasodoble. 
Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng - Ảnh 8
Diệp Lâm Anh và Zhivko mang đến đêm thi một tiết mục đầy kịch tính nhưng nóng bỏng, quyến rũ với điệu Pasodoble và Argentina Tango cùng câu chuyện cô nàng điệp viên hóa thân thành nàng ca sĩ để quyến rũ và thủ tiêu trùm Mafia. 
Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng - Ảnh 9
Sau khi các phần trình diễn được hoàn thành, trong thời gian chờ tổng hợp kết quả, ca sĩ Cao Thái Sơn đã mang tới sân khấu liveshow 5 “Bước nhảy hoàn vũ 2014” tiết mục sôi động với bản remix đầy mới lạ các ca khúc Pop-Ballad quen thuộc “Điều ngọt ngào nhất”.
Chuyện tình buồn giúp Chi Pu chiến thắng - Ảnh 10
Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải “Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm” là Chi Pu và Georgi. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần