CLB Đông Á Thanh Hoá sẵn sàng cho mùa giải mới 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - CLB Đông Á Thanh Hoá vừa tổ chức Lễ xuất quân mùa giải năm 2022.

Kết thúc mùa giải năm 2021, CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 5 trong tổng số 14 đội bóng tham gia Giải vô địch bóng đá Quốc gia V-League với thành tích 5 trận thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua, được 17 điểm (tính đến hết 12 vòng đấu giai đoạn 1, trước khi giải bị hủy).

CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa tổ chức Lễ xuất quân mùa giải năm 2022. Ảnh: Lâm Thoả.
CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa tổ chức Lễ xuất quân mùa giải năm 2022. Ảnh: Lâm Thoả.

Ở mùa giải mới năm 2022, CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã gia hạn hợp đồng với HLV Petrovic thêm 1 năm, đồng thời tăng cường nhiều cầu thủ nội binh và ngoài binh. Ngoài ra đội cũng có sự tăng cường thêm nhiều cầu thủ trẻ từ tuyến U21, U19.

Được biết, CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã tiến hành thay mới hoàn toàn mặt cỏ sân vận động Thanh Hóa và sửa chữa, nâng cấp một số hạng mục cơ sở vật chất chuẩn bị cho mùa giải mới. Sân Thanh Hóa được đánh giá là một trong những sân bóng đẹp, chất lượng nhất ở giải V.Lea

Theo Chủ tịch CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan, để vượt qua nhiều khó khăn trong mùa giải 2021, toàn đội đã đoàn kết, nỗ lực hết mình trong tập luyện và thi đấu để giành được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

“Với sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng cầu thủ và các điều kiện khác, CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, nỗ lực hết mình, phấn đấu giành thứ hạng cao tại mùa giải 2022, đáp lại tình yêu, sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, CĐV xứ Thanh” – ông Cao Tiến Đoan cho biết.

Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu ra quân tại vòng 1 V-League 2022 với chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Ảnh: Lâm Thoả.
Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu ra quân tại vòng 1 V-League 2022 với chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Ảnh: Lâm Thoả.

Tham dự buổi lễ và phát biểu, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hoá Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những thành tích, kết quả của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã đạt được trong năm 2021 và những ngày đầu xuân năm 2022.

“Ở mùa giải 2022, tôi mong muốn Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện, các cầu thủ sẽ tập trung huấn luyện, thi đấu vì màu cờ sắc áo trên tinh thần đoàn kết và phát huy sức mạnh tập thể. CLB bóng đá Đông Á Thanh Hoá cần phấn đấu đạt thành tích cao hơn năm 2021 và nằm trong top đầu của cả nước. Về điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật và sinh hoạt của vận động viên, tỉnh luôn quan tâm và đang tập trung sửa chữa sân vận động của Trường Đại học Hồng Đức để phục vụ cho việc tập luyện của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa” – ông Đỗ Trọng Hưng nhấn mạnh.

Theo lịch thi đấu, vào ngày 25/2,  Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu ra quân tại vòng 1 V-League 2022 với chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần