[Clip] TP Hồ Chí Minh: Công an quận 7 làm việc với người tự xưng là "ban chỉ đạo quận 7"

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh đã làm việc với người đàn ông có thái độ hung hăng trong đoạn video clip "Tui ban chỉ đạo quận 7” được lan truyền trên mạng xã hội Facebook mấy ngày qua.

Nguồn tin của báo Kinh tế&Đô thị ngày 30/8 cho biết, sáng cùng ngày, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh đã mời người đàn ông trong đoạn clip 1 phút 49 giây được lan tryền trên mạng xã hội chiều tối hôm qua 29/8 lên trụ sở cơ quan công an để làm việc.

Tuy nhiên, do đang trong quá trình xác minh, củng cố hồ sơ để trình Công an TP Hồ Chí Minh có hướng xử lý theo quy định, nên Công an quận 7 chưa cung cấp gì thêm ngoài thông tin người đàn ông có tên là Hồ Hữu Nhân (ngụ Khu dân cư Phú Mỹ Hưng, quận 7).

Trước đó trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip thể hiện người đàn ông có thái độ hung hăng vào siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza trên đường Tôn Dật Tiên ở phường Tân Phong, quận 7, lớn tiếng quát tháo với nhân viên bảo vệ (BV) siêu thị.

Người đàn ông xưng ''Tui là ban chỉ đạo quận 7'' và to tiếng trong siêu thị được xác định là ông Hồ Hữu Nhân. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip thể hiện người đàn ông to tiếng với BV khi bị chặn ở ngoài siêu thị (đã được Công an quận 7 xác định danh tính là Hồ Hữu Nhân - NV).

Theo video clip ghi lại, ông Nhân sau khi bị chặn lại trước cửa siêu thị đã lớn tiếng: “Tôi cho công an xuống gặp ông đó”.

Lúc này BV trả lời: Ai gặp cũng được. Anh không có lớn tiếng như vậy, có gì mình từ từ nói.

Nghe vậy, ông Nhân cầm cái thẻ gí về hướng nhân viên bảo vệ, lên giọng: “Tôi mua cho Ban chỉ đạo nhe. Hỏi Công an quận 7…; Giỡn mặt với tui hả?"

Vừa nói xong ông Nhân vung giây giăng trước siêu thị, để xông vào bên trong. Lúc này, nhân viên BV tiếp tục nói: “Không phải, không có lớn tiếng như vậy được…; Anh không được vào trong này".

Ông Nhân chỉ tay quát: “Tôi cho công an xuống gặp ông. Tôi bước vô nè thằng nào làm gì tui."

Mặc dù bị BV mời ra và người phụ nữ đi cùng can ngăn, nhưng ông Nhân vẫn quát tháo, và hỏi BV: "Anh tên gì, làm gì ở đây…?"

Khi nhận được câu trả lời của BV, ông Nhân quay qua sai người phụ nữ: “Em đi ra lấy cái điện thoại cho anh. Mẹ tao gọi điện thoại cho Công an quận 7…”.

Sau đó, ông Nhân tiếp tục xông vào sâu bên trong hét lớn: “Kêu bảo vệ ra đây, kêu bảo vệ tòa nhà này xuống đây? Kêu thằng nào bảo vệ ở đây? Tui nó cho ông nghe… tui là Ban Chỉ đạo của quận 7 nhé. Tui làm địa phương nơi đây nè. Tui quản lý địa bàn này nè. Ông biết tui hông?"

Nói xong ông Nhân tháo khẩu trang ra thì bị nhân viên BV yêu cầu đeo khẩu trang mới nói chuyện. Lúc này, người đàn ông tiếp tục chỉ tay, hung hăng: "Ông chụp hình tui. Chụp hình tui vô."

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Nhân từng làm Phó Tổng Giám đốc một công ty bất động sản lớn tại TP Hồ Chí Minh. Vào tháng 7/2021, ông này được một tổ chức từ thiện ở TP Hà Nội cấp “thẻ công tác tình nguyện viên” để tham gia các hoạt động từ thiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần