Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

[Clip] Việt Nam:Đi để yêu!Sống trọn vẹn ở Việt Nam

Kinhtedothi - Đúng 11 giờ 23 phút ngày 23/11, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã chính thức ra mắt video clip với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam”.
Video clip được ra mắt khi Du lịch Việt Nam vừa bắt đầu mở cửa đón khách quốc tế, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình phục hồi du lịch. Video clip ra mắt cũng nhằm hưởng ứng sự kiện đặc biệt quan trọng Hội nghị Văn hóa toàn quốc sẽ diễn ra ngày 24/11 tại Thủ đô Hà Nội.
 Hình ảnh cắt từ clip ''Việt Nam: Đi để yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam'' 
Với độ dài 2 phút, video clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” đưa du khách đến với hành trình khám phá và trải nghiệm về văn hóa, thiên nhiên và con người Việt Nam. Video clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số Youtube do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, với sự đồng hành của Tập đoàn Vinpearl, Google.
Thông qua những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc, “Việt Nam: Đi để yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” góp phần lan tỏa vẻ đẹp của Du lịch Việt Nam, mời gọi du khách hãy đến khám phá Việt Nam tươi đẹp, để được đánh thức mọi giác quan và sống trọn vẹn ý nghĩa
.
Một số hình ảnh ấn tượng trong clip:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại chợ Xanh ở phường Phương Liệt

Cháy lớn tại chợ Xanh ở phường Phương Liệt

23 Dec, 08:04 AM

Kinhtedothi – Đám cháy bùng phát dữ dội tại dãy ki-ốt chợ Xanh ở địa bàn phường Phương Liệt, Hà Nội. Chỉ trong ít phút bốc cháy dữ dội, nhiều người dân lo lắng cháy lan sang các hộ dân xung quanh.

Một thương hiệu phản ánh bị xâm phạm sở hữu trí tuệ

Một thương hiệu phản ánh bị xâm phạm sở hữu trí tuệ

22 Dec, 09:15 PM

Kinhtedothi - Đại diện Nhà hàng Qúa Ngon cho biết, sản phẩm và hình ảnh món ăn “Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt” của họ bị một nhà hàng khác mô phỏng sản phẩm và phương thức giao hàng bằng xe lu, gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp này.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ