Clyne lọt vào tầm ngắm của Van Gaal

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Clyne là một trong những cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng của M.U khi mùa giải này hạ màn.

 Cầu thủ chạy cánh phải chỉ còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với Southampton và đang để ngỏ cánh cửa chuyển nhượng.
Clyne lọt vào tầm ngắm của Van Gaal - Ảnh 1
 Dù rất muốn giữ chân Clyne, nhưng Southampton sẽ gặp nhiều khó khăn bởi sức hút từ Quỷ đỏ là cực lớn. Van Gaal đang muốn tăng cường nhân lực cho hàng phòng ngự, đặc biệt bên cánh phải. Trong bối cảnh cả Valencia lẫn Rafael chưa mang lại sự an tâm thì Clyne sẽ là giải pháp tối ưu.

Khedira có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ vừa loan tin, Sami Khedira có thể rời Real Madrid vào cuối mùa giải để sang quốc gia này thi đấu. Theo đó, bến đỗ mới của Khedira là Trabzonspor, một trong những CLB có tiềm lực tài chính mạnh nhất Thổ Nhĩ Kỳ.
Clyne lọt vào tầm ngắm của Van Gaal - Ảnh 2
Khedira đang trong những tháng cuối hợp đồng với Real, và hai bên chưa tìm được giải pháp ra hạn. Mới đây, đội chủ sân Bernabeu còn mang về tiền vệ trẻ Lucas Silva từ Brazil. Trước đây, Khedira là một mục tiêu mà HLV Arsene Wenger luôn theo đuổi để mang về Arsenal. Nhưng việc Khedira thi đấu quá ít, đánh mất cảm giác bóng cũng khiến Arsenal hời hợt với anh.

Balotelli không muốn rời Liverpool trong sự ê chề

Đại diện của anh - Mino Raiola thừa nhận: "Balotelli cảm thấy thất vọng với chính mình. Cậu ta đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ chưa từng có. Nhưng kế hoạch tương lai của Balotelli là tiếp tục ở lại Anfield. Hồi đầu tuần, khi gặp Balotelli tôi đã nói: 'Anh còn 4 năm hợp đồng và tôi sẽ không đẩy anh đi đâu hết."
Clyne lọt vào tầm ngắm của Van Gaal - Ảnh 3
Thậm chí Raiola còn khích tướng Balotelli: "Cậu chỉ được phép rời Liverpool khi giá trị tăng lên 45 triệu bảng. Tôi sẵn sàng đánh cược, kể cả bằng tính mạng." Đây là lần đầu tiên Raiola nói những lời như vậy với Balotelli. Ông thấy tiền đạo người Italia ngày càng trầm lặng, cố gắng thay đổi so với thời khoác áo Milan.

Fabregas trở lại sớm hơn dự kiến

Ở buổi tập tại Cobham ngày hôm qua, anh đã tham gia cùng các đồng đội. Dù chưa thể nuốt trọn giáo án, nhưng sự xuất hiện của Fabregas mang đến tia hy vọng cho Mourinho và những người yêu đội bóng áo xanh.
Clyne lọt vào tầm ngắm của Van Gaal - Ảnh 4
Cựu tiền vệ Barcelona đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo The Blues mùa này, với 15 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công (nhiều nhất Premier League). Trong trường Fabregas hợp không kịp bình phục, Ramires sẽ là người đá thay anh trong cuộc chạm trán với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Cuadrado  chuẩn bị cập bến Chelsea

Dù nhận được nhiều báo cáo trái chiều từ các tuyển trạch viên về năng lực cũng như phong độ Cuadrado, nhưng Chelsea sẽ tuyển mộ tiền vệ này ngay khi Andre Schurrle gia nhập Wolfsburg.
Clyne lọt vào tầm ngắm của Van Gaal - Ảnh 5
Mourinho hy vọng vụ chuyển nhượng Cuadrado sớm hoàn tất trước thời điểm trận đấu giữa Chelsea và Man City diễn ra. Tuy nhiên, quá trình đàm phán vụ Schurrle kéo dài hơn dự kiến nên mọi thứ bị đình lại. Dù được đánh giá cao về mặt tiềm năng nhưng Schurrle lại không phải mẫu tiền đạo cánh mà Mourinho ưa thích.