Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cơ chế xử lý tài sản hạ tầng đường sắt thu hồi từ các dự án

Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà có ý kiến về cơ chế xử lý tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia (cũ) thu hồi từ các dự án đầu tư.
Bộ Giao thông vận tải thống nhất với các đơn vị liên quan về thẩm quyền quyết định cơ chế xử lý tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt thu hồi từ các dự án đầu tư.

Xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải và một số Bộ, ngành liên quan về cơ chế xử lý tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia (cũ) thu hồi từ các dự án đầu tư kết cấu hạ tầng đường sắt trong thời gian Đề án quản lý, sử dụng, khai thác tài sản kết cấu hạ tầng đường quốc gia do Nhà nước đầu tư (Đề án) chưa được phê duyệt, tại văn bản số 5057/VPCP-CN, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà có ý kiến như sau:

Bộ Giao thông vận tải thống nhất với Bộ Tài chính, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và các bộ, cơ quan, doanh nghiệp liên quan về thẩm quyền quyết định cơ chế xử lý tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia (cũ) thu hồi từ các dự án đầu tư kết cấu hạ tầng đường sắt và cơ chế thanh toán cho doanh nghiệp trường hợp giao doanh nghiệp thực hiện, trước khi trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Đường sắt tìm “nguồn sống” từ du lịch

Đường sắt tìm “nguồn sống” từ du lịch

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

17 Nov, 10:26 AM

Kinhtedothi – Sáng 17/11, đèo Khánh Lê kết nối Nha Trang – Đà lạt, đoạn qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa tiếp tục sạt lở, hiện cơ quan chức năng đã ghi nhận 6 người tử vong từ vụ sạt lở khuya 16/11.

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

17 Nov, 06:30 AM

Kinhtedothi - Một trong những vấn đề lâu nay của xe buýt Hà Nội là thiếu làn ưu tiên, phải vật lộn hàng ngày với ùn tắc giao thông và sự chèn ép của các loại phương tiện khác. Chỉ khi khắc phục được tồn tại này, giảm thời gian lưu thông, xe buýt mới thực sự trở nên hấp dẫn, đủ năng lực để góp phần thay thế xe cá nhân trong đời sống cư dân đô thị.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ