Cơ hội du lịch cùng nhóm nhạc thần tượng AKB48

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Hãng hàng không All Nippon Airways (ANA) thuộc của tập đoàn ANA Holdings Inc., vừa triển khai một dự án chung với nhóm nhạc thần tượng AKB48 của Nhật Bản, nhằm quảng bá du lịch Nhật Bản với đối tượng là giới trẻ châu Á.

Dự án chung mang tên "Challenge for ASIA by ANA x AKB48" với tinh thần "đóng góp cho tương lai đầy mơ ước trên đôi cánh của tâm hồn, kết nối với thế giới."

AKB48 là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất tại Nhật Bản đồng thời có hàng triệu người hâm mộ trên toàn châu Á. Rất nhiều nhóm nhạc đã "sao chép" lại phong cách của AKB48, tạo thành những nhóm nhạc “chị em” với nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản như JKT48 ở Indonesia (JKT48), SNH48 ở Trung Quốc và TPE48 tại Đài Loan.

 Cơ hội du lịch cùng nhóm nhạc thần tượng AKB48 - Ảnh 1

Trong khuôn khổ hoạt động hợp tác, mọi hành khách đi trên các chuyến bay của ANA sẽ được nghe một loạt ca khúc ăn khách của AKB48 thông qua hệ thống giải trí trên máy bay.

Họ cũng có cơ hội bầu chọn thành viên ưa thích của mình trong ban nhạc AKB48. Các hành khách ANA đoán trúng top 10 ca sĩ của AKB48 được ưa thích nhất sẽ được trao cho cơ hội trở thành "phóng viên tháp tùng" nhóm nhạc tại một sự kiện gặp mặt của họ tổ chức ở nước ngoài.

Sẽ có hai người được trao giải và được tặng các chuyến bay miễn phí đi cùng AKB48

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần