Wolfoo là series hoạt hình được Công ty Sconnect tạo ra từ năm 2014. Sau 8 năm phát triển, series này đã có một hệ thống kênh trên YouTube thu hút hơn 2 tỉ lượt xem mỗi tháng. Bản thân series phim được dịch ra 10 thứ tiếng trên thế giới, như Anh, Việt, Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung, Nhật, Hindi, Bồ Đào Nha…
Chú sói Wolfoo láu lỉnh, đáng yêu đã có một hành trình hơi khác với các nhân vật hoạt hình nội địa. Khởi điểm, Wolfoo chinh phục khán giả thế giới, sau đó mới về chinh phục thị trường Việt Nam. Series này đã được Youtube trao 8 nút vàng (kênh đạt số lượng 1.000.000 người đăng ký mới được YouTube tặng nút vàng). Riêng hai kênh Wolfoo Channel & Wolfoo Family đã đạt 3 nút kim cương (kênh đạt 10.000.000 người đăng ký mới được YouTube tặng nút kim cương).
Ngay từ khi Wolfoo ra đời (năm 2014), Công ty Sconnect đã mơ về một khu vui chơi dành riêng cho Wolfoo. Ước mơ sáng tạo nên nhân vật hoạt hình được trẻ em yêu mến và xây dựng khu vui chơi chủ đề liên quan đến nhân vật đó, từng là ước mơ của rất nhiều ê-kíp làm hoạt hình ở Việt Nam. Và Wolfoo, có thể nói là nhân vật hoạt hình đầu tiên làm được điều này. Những người tạo ra Wolfoo có tham vọng sẽ phát triển khu vui chơi này tại nhiều quốc gia khác.
Khu vui chơi mang tên nhân vật hoạt hình Wolfoo lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội và cũng là khu vui chơi mang tên nhân vật hoạt hình nổi tiếng này lần đầu tiên ở Việt Nam. Đây là một khu vui chơi được thiết kế theo đúng tinh thần của series phim Wolfoo: Giải trí kết hợp giáo dục. Khu vui chơi có khu vận động liên hoàn (như bể bóng, nhà nhún), đường hầm mê cung để trẻ khám phá, có trường đua; có nhà trên cây, bập bênh, khu leo núi, khu vui chơi với các trò vận động, đội nhóm… Ngoài ra Wolfoo City còn có Phố Điện ảnh, Phố Hướng nghiệp. Vào ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ 30/4, 1/5, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung Thu, Wolfoo City sẽ có Gameshow thi đấu cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.