Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cơ hội giao thương cho DN công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Kinhtedothi - Diễn ra từ ngày 16 - 19/11, tại TP Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2016 (Vietnam Foodexpo 2016) là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng về nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm.
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm Vietnam Foodexpo 2016

Phát biểu tại triển lãm, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa cho biết: “Vietnam Foodexpo được tổ chức nhằm góp phần đẩy mạnh xuất khẩu, phát triển thị trường trong nước cho ngành nông sản, thủy sản, thực phẩm, đánh dấu bước phát triển mới đầy năng động của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam trước xu thế hội nhập sâu rộng với kinh tế khu vực và thế giới.

Vietnam Foodexpo 2016 đã thu hút 400 doanh nghiệp trong đến từ 30 tỉnh- thành trong cả nước và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia với các mặt hàng  hết sức đa dạng, phong phú gồm: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh); Thủy sản (đông lạnh, đóng hộp và chế biến); Đồ uống (rượu, bia, nước giải khát); Trà và cà phê; Nguyên liệu thực phẩm (gạo, các loại hạt, gia vị, phụ gia, nước sốt); Thực phẩm chế biến (bánh kẹo các loại, sữa, các sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm chức năng);...

 Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa thăm các gian hàng tại Vietnam Foodexpo 2016

Vietnam Foodexpo 2016 cũng có sự tham gia của các doanh nghiệp thương hiệu Quốc gia như: Sabeco, Habeco, Vinamilk, Antesco, Rạng Đông… Các doanh nghiệp đã mang tới, giới thiệu những sản phẩm ưu thế, góp phần nâng cao tầm cỡ, vị thế, chất lượng và giá trị thực chất cho Vietnam Foodexpo 2016.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ