Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam tại Dubai

Minh Phúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 26-30/9, Tuần lễ Việt Nam sẽ diễn ra tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE). Đây là cơ hội để du lịch Việt Nam xúc tiến quảng bá tại thị trường khách giàu tiềm năng này.

Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam tại Dubai - Ảnh 1
Tuần lễ Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia Việt Nam, thúc đẩy du lịch và giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia; thu hút đầu tư từ khu vực Trung Đông, Bắc Phi về Việt Nam trong các lĩnh vực năng lượng, bất động sản, hạ tầng, sản xuất, du lịch nghỉ dưỡng, nông nghiệp; tìm hiểu văn hóa kinh doanh, nhu cầu thị trường và thúc đẩy xuất khẩu trong các lĩnh vực nông sản - thực phẩm, thời trang, nội thất - xây dựng, hàng tiêu dùng…

Trong khuôn khổ chương trình sẽ có Lễ khai mạc Tuần lễ Việt Nam tại Dubai; Diễn đàn kinh tế - Thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư, du lịch và giao lưu văn hóa; làm việc với tập đoàn Dafza và tham quan khu kinh tế mở Dafza tại sân bay Dubai; Biểu diễn nghệ thuật, thời trang Việt Nam; Triển lãm văn hóa du lịch…

UAE là thị trường khách du lịch tiềm năng, chi tiêu cao và lưu trú dài ngày đang được các nước trong khu vực khai thác hiệu quả, điển hình là Thái Lan và Malaysia. Hãng hàng không Emirates cũng mới khai trương đường bay nối chuyến từ Dubai tới Hà Nội ngày 3/8/2016. Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam muốn mở rộng thị trường khách outbound sang Trung Đông cũng như đón khách từ Trung Đông đến Việt Nam.