70 năm giải phóng Thủ đô

Cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm 0 đồng trong ngày mua sắm lớn nhất năm 2018

Ánh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa phát đi thông tin về chương trình Online Friday - Ngày mua sắm mùa thu năm 2018.

 Online Friday năm 2017 đã thu hút 2,8 triệu lượt truy cập, 3.000 DN tham gia, hơn 3.500 sản phẩm được đảm bảo
Theo đó, từ ngày 7/9, ngày hội mua sắm lớn nhất năm sẽ chính thức được khởi động với hàng nghìn sản phẩm, khuyến mại lớn. Trải qua 4 năm tổ chức, sự kiện Online Friday với hình thức triển khai ngày càng đa dạng đã đạt được những kết quả ấn tượng, nhanh chóng trở thành một "sân chơi" lành mạnh thu hút sự tham gia của các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Bộ Công Thương cho biết, ngày mua sắm mùa Thu Online Friday năm nay sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như: Tập đoàn Lotte, Yes24, Vuivui.com, Jetstar, Oppo, Uma, Sunhouse, Matana, Anbico… Trong đó, tập trung chủ yếu vào 9 ngành hàng mua sắm là làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ.

Ban tổ chức nhấn mạnh, Online Friday năm nay sẽ thu hút đặc biệt bởi loạt sản phẩm, dịch vụ giá 0 đồng. Chẳng hạn như bộ đồ gia dụng của Sunhouse, hàng loạt các mẫu mới của hãng thời trang Mattana, sản phẩm xe đạp điện của Công ty Xe điện Anbico.

Hay như vé máy bay nội địa và quốc tế của Jetstar có giá 0 đồng, cơ hội du lịch tại Vinpearl Cửa Hội của Best Price Travel, bộ nồi inox, ấm siêu tốc inox hay bếp nướng đến từ sunhouse, các sản phẩm mỹ phẩm như xịt khoáng dưỡng ẩm, nước rửa tay dưỡng ẩm đến từ Scentuals...

Với những người tiêu dùng đam mê công nghệ - thiết bị điện tử, chắc chắn các sản phẩm Oppo giá 0 đồng, áp dụng với số lượng 1 chiếc cho mỗi dòng sản phẩm sẽ là cơ hội không thể bỏ qua.

Ban tổ chức Online Friday khẳng định hơn 5.000 sản phẩm do DN đưa lên hệ thống Online Friday năm nay đều phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng cũng như chất lượng phải luôn được đảm bảo. Các chương trình khuyến mãi áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm.

Trước đó, Online Friday năm 2017 đã thu hút 2,8 triệu lượt truy cập, 3.000 DN tham gia, hơn 3.500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016), lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1,3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1,3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.