“Cò” nhậu kiêm “cò” mại dâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 16h50 ngày 30/7, Đội 5, PC45, Công an TP.HCM phối hợp cùng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP HCM và Công an quận 2 đồng loạt kiểm tra 3 tụ điểm là nhà hàng Hương Lúa (39 đường 19, phường Bình An), nhà hàng Thu Ti (trước đây là nhà hàng Thảo Vân;...

Khoảng 16h50 ngày 30/7, Đội 5, PC45, Công an TP.HCM phối hợp cùng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP HCM và Công an quận 2 đồng loạt kiểm tra 3 tụ điểm là nhà hàng Hương Lúa (39 đường 19, phường Bình An), nhà hàng Thu Ti (trước đây là nhà hàng Thảo Vân; số 80, đường 20, phường Bình An), khách sạn Á Lộc (D30, Trần Não, Bình An) và phát hiện hoạt động mua bán dâm tại những nơi này. Cơ quan chức năng đã lập biên bản quả tang và lấy lời khai tổng cộng 39 đối tượng có liên quan để phân loại, xử lý.

Tại khách sạn Á Lộc, lực lượng phối hợp bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm, số gái mại dâm được điều tới từ nhà hàng Thu Ti. Còn tại nhà hàng Hương Lúa, 3 cặp mua bán dâm tại chỗ cũng bị phát hiện và lập biên bản xử lý.
Các đối tượng Mỹ Ái, Nghiên và Cẩm Tú.
Các đối tượng Mỹ Ái, Nghiên và Cẩm Tú.
Đối tượng Hoàng Thị Mỹ Ái (tự My, SN 1984) khai nhận đã cùng Võ Bá Trí và một đối tượng chưa rõ lai lịch tên Dinh đứng ra mở nhà hàng Hương Lúa, hoạt động từ tháng 10/2013 đến nay. Mỹ Ái được giao nhiệm vụ làm tổng quản lý của nhà hàng có 4 tầng lầu với 6 phòng karaoke không phép và 2 phòng dùng để bán dâm. Mỹ Ái thuê Lâm Thị Nghiên (tự Má Tư, SN 1964) làm quản lý có trách nhiệm phân công 8 nữ tiếp viên trong quán bán dâm cho khách.

Nếu số lượng khách mua dâm nhiều hơn số tiếp viên thì Mỹ Ái sẽ điều gái mại dâm tự do ở khu vực lân cận cùng “hợp tác”. Ngoài ra, Mỹ Ái còn “hỗ trợ” cho Lâm Thị Cẩm Tú (Tú Anh, SN 1984; là chủ nhà hàng Thu Ti) mượn địa điểm để tiếp khách mỗi khi nhà hàng Thu Ti hết chỗ và cho mượn phòng để bán dâm nhưng không thu phí.

Nghiên cho biết, thị làm ở đây từ khi nhà hàng mới mở với mức lương chỉ 1,5 triệu đồng/ tháng. Nguồn thu nhập chính của Nghiên là giới thiệu khách quen đến nhậu (được hưởng 15% trên hóa đơn) và lấy tiền “cò” của gái mại dâm 100.000 đồng/lượt. Các tiếp viên thì không ai được trả lương mà sống nhờ vào tiền “boa” của khách và tiền bán dâm bình quân 700.000 đồng/lần.

Năm nhân viên nam của nhà hàng cũng không được trả lương, thu nhập cũng từ tiền “boa” và tiền bán bao cao su (50.000 đồng/cái) cho khách. Còn nhà hàng Thu Ti có 11 tiếp viên, trong đó có 8 nữ sẵn sàng bán dâm cho khách cũng với mức giá 700.000 đồng/lần. Khi có nhiều khách mua dâm cùng lúc thì Tú điều gái đến khách sạn Á Lộc hoặc sang nhà hàng Hương Lúa. Mỗi lần khách mua dâm Tú được hưởng 100.000 đồng/lượt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần