"Cớm học đường" sẽ có thêm phần 3

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãng Sony Pictures và Original Film đang tiến hành làm việc với phần 3 của bộ phim "Cớm học đường" (23 Jump Street) với sự trở lại của biên kịch tài năng Rodney Rothman.

"Cớm học đường" sẽ có thêm phần 3 - Ảnh 1
Bên cạnh đó, hai đạo diễn Phil Lord và Christopher Miller cũng xác nhận rằng họ đã đồng ý sẽ làm đạo diễn cho phần ba của bộ phim điện ảnh thành công này. Cặp đôi đạo diễn này đang "giám sát" phần kịch bản của Rothman cũng như những bước chuẩn bị tiến hành làm phim cùng nhà sản xuất phim Neil Moritz. 

Tuy nhiên, cả Tatum và Jonah Hll đều chưa kí vào bản hợp đồng tham gia vào phần 3 của bộ phim này với hai vai diễn Schmidt và Jenko. Có nguồn tin lại cho rằng tên của hai nam diễn viên này vẫn nằm trong danh sách của nhà sản xuất phim. Vì vậy, rất có thể cả Channing Tatum lẫn Jonah Hill vẫn có thể tham gia bộ phim này - đây cũng là điều khán giả thực sự mong muốn.

Phần 2 của bộ phim "22 Jump Street"  thu về hơn 320 triệu USD trong khi đó kinh phí sản xuất chỉ là 50 triệu USD. Đây là một trong những lý do để nhà sản xuất cố gắng "cò kéo" bộ đôi diễn viên nam hút khán giả tham gia phần tiếp theo.