Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Con trai danh hài Hoài Linh đóng vai người yêu của diễn viên Tam Triều Dâng trong bộ phim “Búp bê oan nghiệt” .

Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 1
“Búp bê oan nghiệt “là bộ phim dựa theo kịch bản phim truyện của Trần Đức Tiến (chuyển thể từ truyện ngắn “Những con búp bê” của cùng tác giả). Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Thảo Nhu (do diễn viên Tam Triều Dâng đóng)- là cô bạn tuổi teen, có cuộc sống khép kín bên gia đình và những con búp bê được mẹ mua về làm bạn vì gia đình khá bận rộn (ba Thảo Nhu là một chuyên gia tâm lý cho một tờ báo).
Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 2
Thảo Nhu đem lòng yêu mến Bình (Hoài Lâm đóng)- một anh chàng đang chuẩn bị thi đại học - với một tình yêu tuổi học trò. Nhưng mẹ của Thảo Nhu và bố của Bình  từ khi phát hiện hai bạn trẻ quen nhau đã tưởng tượng ra những điều không hay như Thảo Nhu có thai ngoài ý muốn vì ai cũng bận rộn nên không được giáo dục rõ về sức khỏe giới tính, chỉ sợ con mình từ những cái nắm tay, hôn nhẹ sẽ cùng nhau khám phá trò người lớn…
Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 3

Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 4
Trong phim, còn có sự tham gia của “ông hoàng quảng cáo” - diễn viên Nguyễn Xuân Hiệp vào vai ba của Hoài Lâm, diễn viên Hoàng Hải vào vai bố của Tam Triều Dâng. 
Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 5
Diễn viên Tam Triều Dâng chia sẻ “Búp bê oan nghiệt” được chính nhà sản xuất và đạo diễn Lê Minh gọi điện mời Dâng tham gia mà không cần casting. Phim thời lượng 90 phút được chiếu trên giờ vàng phim truyện hai tập trên sóng VTV. Phim sẽ ra mắt vào đầu năm 2014.
Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 6
Tam Triều Dâng hiện đang là cái tên được khá nhiều hãng phim, công ty quảng cáo dành cho giới trẻ để ý đến. Chia sẻ công việc hiện tại, thì hiện Tam Triều Dâng đang quay phim dự án phim sitcom 200 tập của đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh mang tên “Chuyện đâu còn có đó”.  Bộ phim truyền hình “Ông Tơ - Bà Nguyệt”, trong vai nàng Tiên chuyên đi se duyên các cặp đôi yêu nhau, nhưng cô Tiên này chuyên se duyên nhầm và gây ra những tình huống oái ăm đang được phát sóng trên sóng VTV . 
Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 7

Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 8

Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 9
Ngoài ra hiện tại, Tam Triều Dâng đang là khách mời nhỏ tuổi nhất cho chương trình DONATE FOR A DATE– một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên của tổ chức phi chính phủ “Phẫu thuật nụ cười” Operation Smile.
Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 10

Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 11

Con trai nuôi Hoài Linh làm bạn trai của Tam Triều Dâng - Ảnh 12
Triều Dâng còn được tổ chức Unesco mời tham gia những chuyến đi thiện nguyện, đại sứ Hội Từ Thiện Thật. Cô muốn mình song song giữa hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, phát triển thương hiệu thời trang Tam Triều Dâng Boutique. 

Photo: Duy England, Ken Kuroppy.