Con trai Trương Quốc Lập lại bị bắt vì dùng chất gây nghiện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai năm sau khi bị giam giữ hành chính vì hút cần sa, Trương Mặc con trai của Trương Quốc Lập lại tái phạm.

Sina dẫn nguồn tin từ Cục Công an thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) cho hay, Trương Mặc bị bắt vì dùng chất cấm. Phía cơ quan chức năng chưa công khai địa điểm cũng như chi tiết của vụ việc song một số nguồn tin tiết lộ, Trương Mặc bị bắt tại nhà riêng.

Trương Quốc Lập đang ở nước ngoài, theo kế hoạch, tới tháng 8 anh mới về nước. Trong khi đó, công ty quản lý của Trương Mặc cũng chưa lên tiếng về vụ việc.

 
Hai cha con Trương Quốc Lập (phải), Trương Mặc
Hai cha con Trương Quốc Lập (phải), Trương Mặc
Đây là lần thứ hai Trương Mặc bị bắt vì dùng chất cấm. Đầu năm 2012, anhbị giam giữ hành chính 13 ngày do hút cần sa. Trương Quốc Lập nhận lỗi vì không dạy con nên người, sau đó lên tiếng mong khán giả khoan dung với anh: "Xin hãy cho người trẻ tuổi lạc lối có cơ hội sữa chữa lỗi lầm, xin hãy hiểu tấm lòng một người cha...".
Diễn viên Trương Mặc
Diễn viên Trương Mặc
Sau tai tiếng hút cần sa, Trương Mặc tham gia một số dự án phim như Nạn đói 1942, Thất tình 33 ngày...Trương Mặc vừa đón sinh nhật tuổi 32 hôm 28/7. Trước đó, công ty quản lý của anh cho biết, năm nay Trương Mặc chưa ký hợp đồng đóng phim, anh đang tập trung nghiên cứu, đầu tư cho lĩnh vực âm nhạc.

Trương Mặc là con trai của Trương Quốc Lập và vợ cũ. Sau khi ly hôn, Quốc Lập cưới diễn viên Đặng Tiệp, hai vợ chồng không sinh con mà nhận con nuôi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần