Công an Hà Nội tri ân những anh hùng, thương binh, liệt sĩ

Đông Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/7, nhằm tri ân những anh hùng thương binh, liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc, Đoàn công tác Công an TP Hà Nội do Đại tá Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà gia đình có công, thân nhân liệt sĩ, thương, bệnh binh.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình thương binh hạng 4/7 Nguyễn Văn Khung (SN 1941, trú tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Ông Khung bị thương binh trong trận chiến đấu bảo vệ Tổ quốc tại biên giới Việt - Lào, ông cũng là con và em của 3 liệt sĩ, trong đó có chị gái là liệt sĩ Công an Nhân Dân. 
Đại tá Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội tặng quà tri ân gia đình có công với cánh mạng.
Đại tá Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội tặng quà tri ân gia đình có công với cánh mạng.
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe tới toàn thể gia đình thương binh Nguyễn Văn Khung. Đồng thời, mong muốn gia đình và cá nhân đồng chí Khung rèn luyện, giữ gìn sức khỏe để làm chỗ dựa tinh thần cho người thân, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước và tinh thần cách mạng để xây dựng và bảo vệ đất nước ngày càng giàu đẹp. Cảm động trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc Công an Hà Nội, người bạn đời của ông Khung đã thay mặt gia đình cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ tình cảm đoàn công tác dành cho gia đình. Đây là nguồn động viên khích lệ để gia đình nỗ lực hơn vươn lên trong cuộc sống. Bà cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và cảm ơn đến đoàn công tác, Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội về sự quan tâm hết sức có ý nghĩa này.

Được biết, trong những năm qua, lực lượng Công an TP luôn chú trọng quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa. Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của lực lượng Công an Thủ đô. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, thế hệ đi trước, để thế hệ trẻ hôm nay mãi ghi nhớ công ơn của các anh hùng thương binh, liệt sĩ.