Quận Cầu Giấy: Công an phường Trung Hòa tặng quà hỗ trợ người già neo đơn trên địa bàn

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/8, Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an quận Cầu Giấy đã tổ chức trao tặng 40 suất quà cho các trường hợp người gia neo đơn trên địa bàn phường.

Với tinh thần tương thân tương ái, “không để ai bị bỏ lại phía sau”, các chiến sĩ Công an phường Trung Hòa đã trích một phần thu nhập và kêu gọi những DN, nhà hảo tâm trên địa bàn tham gia giúp đỡ, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn sớm vượt qua đại dịch Covid-19.
 Thượng tá Nguyễn Hào Hùng - Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy tặng quà các trường hợp neo đơn trên địa bàn phường Trung Hòa.
Bà Nguyễn Ngọc Huyền, tòa nhà B11A, Khu đô thị Nam Trung Yên - một trong những người được nhận hỗ trợ cho biết, hầu hết trường hợp được nhận quà hỗ trợ đều là những người già neo đơn, sống xa con cái bởi khoảng cách cũng như các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.
“Sự quan tâm của Công an phường Trung Hòa và các đơn vị chức năng sẽ là động lực giúp chúng tôi ổn định cuộc sống, yên tâm thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19” - bà Nguyễn Ngọc Huyền xúc động chia sẻ.
Trung tá Nguyễn Xuân Vượng - Trưởng Công an phường Trung Hòa cho biết, phường Trung Hòa có diện tích lớn, tập trung đông dân cư nhất quận Cầu Giấy. Trong những năm qua, đời sống của Nhân dân trên địa bàn đã từng bước được nâng cao, song bên cạnh đó, vẫn còn không ít trường hợp gặp khó khăn khi dịch Covid-19 bùng phát.
Thời gian qua, cùng với việc chỉ đạo các đơn vị tăng cường tuyên truyền, vận động người dân chấp hành quy định về phòng, chống dịch Covid-19, Công an phường cũng đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát khu vực rà soát địa bàn, để kịp thời phát hiện và có biện pháp hỗ trợ đối với những trường hợp thực sự gặp khó khăn do dịch bệnh gây ra.
 Trưởng Công an phường Trung Hòa Nguyễn Xuân Vượng đến thăm, tặng quà cụ Trịnh Ngọc Trình một trong những trường hợp neo đơn, sức khỏe yếu.
Trưởng Công an phường Trung Hòa thông tin thêm, trong hôm nay (24/8), lực lượng chức năng sẽ chuyển các phần quà hỗ trợ đến những người neo đơn tại tổ dân phố 42, 43 tại tòa nhà B11C. Đối với những trường hợp không đến được do bệnh tật, sức khỏe…, Công an phường sẽ chuyển trực tiếp đến tận nhà. “Các phần quà còn lại cũng sẽ tiếp tục được chuyển đến tay những người thuộc diện được hỗ trợ trên địa bàn trong thời gian tới” - Trung tá Nguyễn Xuân Vượng nói.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần