Công an quận Hà Đông thăm, tặng quà tuyến đầu chống dịch và hộ gia đình khó khăn

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm kịp thời động viên lực lượng tham gia trực chốt và khu vực cách ly y tế, những ngày gần đây, Công an quận Hà Đông đã tổ chức phát động phong trào chung tay chia sẻ vì tuyến đầu chống dịch.

 Tặng quà cho các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn với trị giá 50 triệu đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Công an quận Hà Đông đã cử cán bộ, chiến sỹ trực tại 7 điểm chốt khu cách ly và 6 điểm chốt khu dân cư có F0. Thực hiện Chỉ thị 17 của UBND TP, quận Hà Đông thành lập 78 chốt kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn có các chiến sỹ công an cùng tham gia.
Để động viên những chiến sỹ trực chốt nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19, được sự nhất trí của Ban Chỉ huy Công an quận, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn cơ quan Công an quận đã phát động chung tay sẻ chia tuyến đầu phòng chống dịch.
Trong đó, Công an quận phối hợp với trung tâm Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn tặng 475 thùng mỳ tôm đến các chốt giám sát, kiểm soát phòng chống dịch và điểm chốt khu cách ly tại các phường Biên Giang, La Khê, Vạn Phúc. Phối hợp với Công ty TNHH tổng hợp bánh Sapa Bakery DoNa Việt Nam trao tặng 1.000 suất quà đến các chốt kiểm soát phòng chống dịch với trị giá 50 triệu đồng.

Thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, Công an quận đã cùng với Công an phường Văn Quán thăm và tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, gồm: Trứng, gạo, mắm, muối và mỳ gạo, trị giá 800.000 đồng/1 hộ gia đình.
Với Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cũng là địa điểm điều trị cho các trường hợp mắc Covid-19 nhẹ và ca nghi ngờ, Công an quận Hà Đông đã trao tặng 2 chiếc quạt điện, 5 thùng sữa, 5 thùng nước uống, khẩu trang, nước sát khuẩn và kính chắn giọt bắn cho các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại chốt trực trong khu cách ly bệnh viện.
Tại các điểm chốt trên địa bàn và khu cách ly, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn cơ quan Công an quận đã thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, vất vả lực lượng đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh; động viên các lực lượng tiếp tục khắc phục khó khăn, triển khai hiệu quả nhiệm vụ phòng chống dịch để bảo vệ an toàn cho sức khoẻ cộng đồng và bản thân; chung tay cùng cấp ủy, chính quyển các cấp khoanh vùng, khống chế hiệu quả, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng, tiến tới đẩy lùi dịch Covid-19.