Công an triệu tập nhiều đối tượng liên quan vụ trọng án ở Quốc Oai

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ việc nam thanh niên nghi bị sát hại nằm gục chết tại khu vực dưới chân cầu chui dân sinh xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai (Hà Nội), cơ quan công an đã triệu tập nhiều đối tượng liên quan.

Như báo Kinh tế & Đô thị đưa tin, khoảng 6h sáng ngày 26/4, nhiều người dân đi làm qua địa phận cầu chui dân sinh xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên với nhiều vết đâm trên người nên đã báo cáo cơ quan công an. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Sang (SN 1998 trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội).
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Sáng cùng ngày, Phòng CSHS công an TP Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường tiến hành hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân được đưa về Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai để làm các thủ tục theo quy định.

Tại trụ sở Trạm y tế xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, đối diện với khu vực xảy ra vụ án mạng khoảng 300m, Phòng CSHS công an TP Hà Nội đã triệu tập nhiều đối tượng liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Thông tin từ người nhà nạn nhân, tối ngày 25/4, Sang được một người bạn rủ đi chơi, sau đó đến khuya vẫn không về nhà. Sau đó gia đình gọi điện thoại thì không liên lạc được nên tổ chức đi tìm kiếm. Đến sáng sớm hôm sau thì nhận được tin dữ.

Theo anh Nguyễn Văn Lượng (anh con nhà bác nạn nhân) cho biết, vợ chồng anh Nguyễn Duy An và chị Nguyễn Thị Thêm (bố - mẹ nạn nhân) sinh được hai người con, một trai một gái. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên phải cho con cái nghỉ học sớm để chăm lo vào việc đồng ăn và tập trung chăn nuôi tại địa phương. Sang là con trai duy nhất trong gia đình nhưng lại xảy ra sự việc đau lòng…

Nguồn tin ban đầu cho biết, tối ngày 25/4, Sang đi nhậu với một nhóm bạn trên địa bàn xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, sau đó có xảy ra xô xát với một người bạn trong nhóm này nên dẫn đến hai bên đánh nhau.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần