Công bố giải thưởng thực phẩm toàn cầu – Bánh đa cua

Chia sẻ

KTĐT - Ngày 17/11, Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam – VIFON tổ chức công bố sản phẩm Bánh đa cua ăn liền của VIFON đã vinh dự đoạt Giải thưởng Công nghệ thực phẩm toàn cầu năm 2012, do Liên đoàn các Hiệp hội KH&CN thực phẩm quốc tế trao tặng.

Sản phẩm Bánh đa cua ăn liền của VIFON là món ăn truyền thống đã được công nghiệp hóa và vẫn đảm bảo đầy đủ các giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là sản phẩm mới và khác biệt chưa có trên thị trường thế giới.

Công bố giải thưởng thực phẩm toàn cầu – Bánh đa cua - Ảnh 1

Bà Bùi Phương Mai - TGĐ công ty VIFON và ông Đinh Tùng Linh thành viên HĐQT công ty VIFON nhận cúp và bằng khen giải thưởng Công nghệ thực phẩm toàn cầu IUFoSTcho sản phẩm banh đa cua ăn liền

Đại diện VIFON cho biết, thập niên 90, VIFON là Công ty đầu tiên phát triển đóng gói những món ăn đặc sản Việt Nam như Phở bò, Bún riêu cua, ánh đa cua, Mì sườn heo... tiện dụng cho người tiêu dùng. Hiện các sản phẩm tiêu biểu của VIFON được thị trường đánh giá cao là Mì VIFON, Phở  VIFON, Mì Hoàng gia,  Phở Hoàng gia,  Bánh đa cua... Do luôn đạt mức độ cao về vệ sinh an toàn thực phẩm và có chế độ dưỡng chất cần thiết nên sản phẩm của VIFON cũng đang có mặt tại hơn 50 quốc  gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những quốc gia có yêu cầu rất khắt khe về chất lượng như Mỹ, Australia, Nhật, châu Âu. Chiếm phần lớn thị trường trong nước, có mặt trên thị trường thế giới là nhờ VIFON đã tích cực đầu tư để có năng lực sản xuất lớn và đảm bảo các yêu cầu về chất lượng sản phẩm. VIFON đã đạt được các chứng nhận, quy chuẩn quốc tế trong quy trình sản xuất như chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn  ISO 9001:2000, HACCP... Để tiếp tục phát triển, VIFON đang không ngừng đầu tư thêm nhà xưởng, hiện đại hóa thiết bị và công nghệ, đầu tư mạnh vào nghiên cứu để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Với slogan “Vị ngon đậm đà – Vươn xa thế giới”, thương hiệu VIFON đã và sẽ luôn xứng đáng với uy tín, niềm tin yêu của khách hàng, đồng thời tiếp tục khẳng định được vị thế trên trường thế giới.