Cộng đồng mạng ủng hộ Hillary Clinton sau tranh luận trực tiếp

Hà Phương (Theo The Guardian)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – “Clinton rõ ràng sẽ thắng trong cuộc chạy đua này”, hãy đặt Clinton vào vị trí mà bà ấy xứng đáng… là những bình luận cho thấy sự ủng hộ của cộng đồng mạng với ứng viên của đảng Dân chủ.

 Câu "I'm with her" được cộng đồng mạng đăng tải thể hiện sự ủng hộ với bà Clinton.
Trong một tuyên bố trên trang Twitter cá nhân, ứng cử viên Hillary Clinton tuyên bố: “Cuộc tranh cử tổng thống không phải một chương trình thực tế - mà nó là một sự kiện nghiêm túc. Hãy chắc chắn, bạn đang bỏ phiếu đúng”.
Sau khi cuộc tranh luận giữa 2 ứng cử viên Tổng thống Mỹ kết thúc, cộng đồng mạng đã thể hiện suy nghĩ của mình trên trang cá nhân, đa số tỏ ra ủng hộ bà Clinton. Người dùng mạng Glenn Thrush bình luận: Trump dùng quá nhiều thời gian vào việc phòng thủ, điều này cho thấy sự thiếu kinh nghiệm trên chính trường của ông.
Martin O’Malley cũng bảy tỏ sự ủng hộ với ứng cử viên Hillary Clinton: “Những lời nói của Clinton đã khiến Trump về đúng chỗ của mình. Và giờ, hãy đặt Clinton vào vị trí mà bà ấy xứng đáng “Nhà Trắng”. Tony Schwartz: “Donald Trump đã cố chứng minh, tuy nhiên những điều ông ấy nói chứng tỏ Trump không hề thay đổi. Vẫn “Thiếu hiểu biết, bất lịch sự, hách dịch, không trung thực” – thậm chí còn tồi tệ hơn”.

 Mọi người đều quan tâm theo dõi cuộc tranh luận giữa 2 ứng cử viên tổng thống Mỹ.

Jon Ralston: Clinton đã trên cơ Trump khi đưa những tranh luận về thuế, giấy khai sinh và phân biệt giới tính. Ông ta đã bối rối, bởi Trump không thể khiến Clinton yếu thế. Clinton rõ ràng sẽ thắng trong cuộc chạy đua này. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào cách nhìn của mỗi người, nhưng đó là suy nghĩ của tôi”.
Frank Luntz: Ai sẽ thắng trong cuộc đua tới Nhà Trắng? Trong nhóm của tôi, có tới 16 người ủng hộ Clinton, và chỉ có 6 người nói là Trump. Gabrielle Giffords: Nói lên suy nghĩ của mình là điều khó khăn với tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn nói 2 câu “Nữ Tổng thống”. Nam diễn viên Hollywood Forest Whitaker: “Tôi tin, Hillary có thể đưa cộng đồng chúng ta lại gần nhau để cùng xây dựng một quốc gia mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.