Công Toàn khoe vẻ lạnh lùng, lãng tử

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi bị loại trong tập 6 cuộc thi Vietnam’s next top model 2014, chàng người mẫu đến từ Đồng Nai- Công Toàn đã tung ra một bộ ảnh mới.

Trong bộ ảnh này, Công Toàn thể hiện một số mẫu trong bộ sưu tập “Kin & Kin Concept” của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
Công Toàn khoe vẻ lạnh lùng, lãng tử - Ảnh 1

Công Toàn khoe vẻ lạnh lùng, lãng tử - Ảnh 2
Sinh năm 1989, Công Toàn được mệnh danh là “anh cả nhà chung” không chỉ bởi tuổi tác mà còn ở bản năng chăm sóc và quan tâm đến những thành viên nhỏ tuổi hơn mình trong nhà chung. 

Công Toàn khoe vẻ lạnh lùng, lãng tử - Ảnh 3
Từng được khán giả biết đến qua những bức hình xuất sắc trong những tạp chí thời trang nổi tiếng và là gương mặt quan thuộc của các sàn diễn thời trang lớn, nhỏ trong nước, Công Toàn được biết đến nhiều hơn khi tham gia vào Project runway Vietnam 2014. 
Có thể nói, Công Toàn là một trong những thí sinh “sở hữu” khá nhiều kinh nghiệm trong cuộc thi Vietnam’s next top model 2014. Tuy nhiên, với sự không thể hiện bản thân, anh đã vô tình đánh mất cơ hội tại cuộc thi khi được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Quán quân năm nay.
Công Toàn khoe vẻ lạnh lùng, lãng tử - Ảnh 4
Trong bộ hình mới, người xem có thể nhìn thấy rất rõ sự tiến bộ của anh trong từng bức hình khi anh thể hiện khá đa dạng trong việc sử dụng hình thể và ánh mắt cảm xúc hơn,khác với trước đây là một Công Toàn cứng nhắc và được đánh giá “một màu”. 
Công Toàn khoe vẻ lạnh lùng, lãng tử - Ảnh 5
Công Toàn chia sẻ: “Trước khi tham gia chương trình Vietnam’s next top model 2014, mặc dù đã từng có kinh nghiệm làm người mẫu nhưng mọi kĩ năng của tôi đều xuất phát từ bản năng. Đến với chương trình, tôi mới cảm nhận mình là người mẫu chuyên nghiệp thực sự khi từ cách tạo dáng, diễn xuất đến mỗi bước đi trên sàn diễn đều được truyền đạt từ những chuyên gia nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực thời trang. Sẽ không có việc câu nói “Giá như tôi chịu bộc lộ bản thân thì sẽ ở lại được lâu hơn” vì tính cách tôi là như vậy, cứ để nó như vậy. Chứ tôi không hề “diễn” được” .
Bên cạnh đó, Công Toàn cũng cảm thấy có thêm tự tin khi nhận lời mời chụp hình vì đã có được những kiến thức và kinh nghiệm vững chắc hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần