Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Công ty CP Bến xe Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ

Kinhtedothi - Ngày 30/1, Công ty CP Bến xe Hà Nội đã tổ chức lễ phát động phong trào thi đua trong toàn thể CBCNV, người lao động trong công ty về việc nâng cao chất lượng phục vụ tại các bến xe chào mừng các ngày lễ lớn năm 2015.
Theo đó, Công ty CP Bến xe Hà Nội sẽ tập trung nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, chất lượng các dịch vụ trong toàn hệ thống bến bãi; nâng cao trình độ chuyên môn, làm tốt công tác giáo dục chính trị, đạo đức cho CBCNV. Đợt thi đua đầu tiên được phát động với nội dung chuẩn bị thật tốt nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

26 Nov, 11:42 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 641/TB-VPCP ngày 25/11/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà tại buổi làm việc với thành phố Đà Nẵng về tình hình, kết quả triển khai thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

26 Nov, 03:28 PM

Kinhtedothi - Tình trạng người dân Nha Trang mất hoàn toàn sóng điện thoại trong đêm lũ đã tạo ra áp lực lớn lên hạ tầng viễn thông của Khánh Hòa. Trước thực trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có chỉ đạo nóng, yêu cầu các nhà mạng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ