Công ty TNHH Trung Dũng: Luôn đặt chất lượng, uy tín làm đầu

Bài, ảnh: Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH Trung Dũng tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng các công trình, chuyên san lấp, làm đường, cầu cống từ chục năm qua đã khẳng định được vị thế cũng như uy tín chất lượng của mình.

 Một công trình giao thông do Công ty TNHH Trung Dũng thi công.

Được thành lập từ năm 2014 đến nay, Công ty TNHH Trung Dũng được biết đến qua các công trình làm đường, xây dựng dân dụng. Luôn đặt chữ tín làm đầu nên Công ty đã có nhiều cống hiến về các công trình cho TP Hải Phòng.

Ông Lưu Văn Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Trung Dũng chia sẻ, từ những ngày đầu thành lập, công ty gặp không ít khó khăn về vốn. Cứ tự mày mò tìm việc, đến nay, Công ty cũng đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thi công các công trình cầu đường.

Ông Phượng chia sẻ, ông không bao giờ quên được có những công trình làm đường như ở phường Minh Đức, quận Đồ Sơn. Người dân đã tự đặt tên cho con đường hơn 1km này là “con đường mơ ước” bởi bao năm qua họ chịu khổ khi mỗi mùa mưa bão hay lụt lội thì việc đi qua con đường này không khác gì cực hình. Các cháu học sinh mỗi lần đi học lại ghập ghềnh ngược xuôi do đường quá xấu. Từ ngày có con đường mới, bà con vô cùng phấn khởi. Khi thi công con đường, bà con còn mang hàng trăm quả trứng vịt cho công nhân của công ty ăn. Nói đến đây ông Phượng lại nghẹn ngào xúc động: “Lúc đầu mở công ty điều đầu tiên tôi nghĩ đến là làm được gì cho quê hương tôi sẽ tận tâm làm hết mình. Thấy bà con khổ tôi làm công trình để lấy tiền làm từ thiện. Thấy các cháu mầm non không có bếp ăn tôi tự bỏ tiền xây cho các cháu… Cứ thế hết năm này qua năm khác, hàng chục công trình cứ nối tiếp nhau để công ty có công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp cho quê hương cho xã hội. Nhưng điều quan trọng nhất là phải đặt chất lượng lên hàng đầu thì công ty mới duy trì được đến ngày hôm nay”.

Từ năm 2014 đến nay, Công ty TNHH Trung Dũng đã thực hiện trên 20 công trình, trong đó điểm nhấn là một số công trình như đường Trung Nghĩa ( 2018) hoàn thành trước thời hạn 6 tháng; công trình đường Đại Phong tại phường Bàng La, làm từ năm 2020; công trình Quyết Tiến ở phường Hợp Đức xong và hoàn thành vào năm 2016. Con đường phường Ngọc Xuyên…

Hiện tại công ty đã có một đội ngũ kỹ sư lành nghề, nhiều công nhân tâm huyết gắn bó để cùng với công ty tiếp tục thi công nhiều con đường chất lượng, uy tín. Đến nay công ty được TP Hải Phòng, quận Đồ Sơn tặng nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua…