Công ty Việt nhận giải thưởng của Hội đồng Thương mại châu Âu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 2/7, tại thành phố Stresa, Italy, Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 4 (CIENCO 4) đã vinh dự được Hội đồng Thương mại châu Âu trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và Nhà lãnh đạo xuất sắc của năm.

Theo phóng viên TTXVN tại Italy, buổi trao giải nói trên nằm trong chương trình của Hội nghị các nhà lãnh đạo do "Summit of Leaders" (SOL) - tổ chức được thành lập dựa trên nhóm người hoạt động động lập cho sự hợp tác, quản lý kinh tế, xã hội và nhân đạo nhằm thúc đẩy, chuyển đổi các hoạt động kinh tế và thiết lập quan hệ kinh tế, giáo dục, văn hóa và khoa học giữa các doanh nghiệp, tổ chức. 

Tham gia hội nghị có nhiều doanh nghiệp đến từ các nước, trong đó có 46 doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực như văn hóa-xã hội, y tế, thương mại, xây dựng, dầu mỏ, giáo dục… đã được trao giải. 

Phía Việt Nam có CIENCO 4, đơn vị được Hội đồng Thương mại lựa chọn sau quá trình xem xét, đánh giá của tổ tư vấn tổ chức SOL.
Ông Lê Ngọc Hoa, Tổng Công ty Xây dựng Công trình giao thông 4 (CIENCO 4) phát biểu tại lễ trao giải. (Ảnh: Phạm Thành/Vietnam+)
Ông Lê Ngọc Hoa, Tổng Công ty Xây dựng Công trình giao thông 4 (CIENCO 4) phát biểu tại lễ trao giải. (Ảnh: Phạm Thành/Vietnam+)
Giải thưởng Doanh nghiệp và Nhà lãnh đạo xuất sắc năm, nói trên dành cho CIENCO 4 có giá trị chứng nhận trong 5 năm dựa trên tiêu chí đánh giá về chuyên môn, nghiệp vụ, chất lượng quản lý, công nghệ, thời gian thi công các công trình của CIENCO 4 trong thời gian qua.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông John Netting, Tổng giám đốc Hội đồng Thương mại châu Âu, cho rằng buổi lễ trao giải không chỉ nhằm vinh danh các doanh nghiệp có thành tích trong các lĩnh vực mà còn là cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp từ châu Âu, châu Á, châu Phi và Trung Đông gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm đối tác kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Đại diện của doanh nghiệp Việt Nam, Tổng Giám đốc CIENCO 4 Lê Ngọc Hoa cho biết đây là lần đầu tiên CIENCO 4 nhận được giải thưởng này, một bước đột phá ghi nhận thành quả của tất cả cán bộ các cán bộ, nhân viên của CIENCO 4 sau khi được Hội đồng Thương mại châu Âu lựa chọn và đánh giá.

SOL được thành lập tại trung tâm cộng đồng khoa học thế giới ở Oxford của Anh từ năm 2004. Trong thời gian qua, hơn 6000 đại biểu đến từ 56 quốc gia đã tham gia và hàng trăm dự án sáng tạo đã được trình bày tại các Hội nghị được tổ chức hàng năm này. SOL luôn ủng hộ các sáng kiến của những người tham gia hội nghị - các chuyên gia, các nhà đầu tư và các nhà khoa học nhằm chuyển giao công nghệ và trao đổi kinh tế thực hành và kiến thức mới. Trước đó, SOL đã được tổ chức tại Montreux (Thụy Sĩ), St Julian (Malta), và Barcelona (Tây Ban Nha)….

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần