CSGT dọn phế thải trên đường

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 6 giờ 40 ngày 19/8, tổ tuần tra kiểm soát giao thông Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện và tổ chức thu dọn nhiều bao tải rác bị đổ trộm ra đường gây cản trở giao thông.

CSGT dọn phế thải trên đường - Ảnh 1
Đội CSGT số 6 dọn dẹp những bao tải rác bị đổ trộm ra đường.
Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, tổ tuần tra gồm Thiếu úy Lê Xuân Linh và Nguyễn Tiến Hùng đang làm nhiệm vụ trên tuyến Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Nguyễn Phong Sắc, đi qua số nhà 109 đường Nguyễn Phong Sắc đã phát hiện có nhiều bao tải rác bị đổ trộm ra đường gây cản trở giao thông theo hướng đi ngã tư Xuân Thuỷ - Cầu Giấy.
CSGT dọn phế thải trên đường - Ảnh 2
 
Sau khi phát hiện sự việc, Thiếu úy Linh và Hùng đã chủ động báo với Ban chỉ huy Đội CSGT số 6 để liên hệ với Công ty vệ sinh môi trường đô thị đến di chuyển đống phế thải. Cùng với đó, để đảm bảo trật tự ATGT trong giờ cao điểm, Thiếu úy Lê Xuân Linh và Nguyễn Tiến Hùng đã chủ động dọn những bao tải rác vào lề đường. Và khi lực lượng của Công ty vệ sinh môi trường đô thị đến, các cán bộ chiến sỹ tiếp tục hỗ trợ thu dọn đống phế thải trên.