Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

C.T Group – Nơi gắn kết những con người đầy dũng khí và nhân văn

Kinhtedothi - Nguồn nhân lực khi làm việc tại C.T Group không chỉ tham gia vào các hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn; mà ở đó, tất cả cán bộ nhân viên còn tham gia các hoạt động xã hội hướng con người sống có ý nghĩa, thông qua các chương trình thiện nguyện, những việc làm thể hiện tính nhân văn cao đẹp.
Luôn vun đắp đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên, Tập đoàn cũng quan tâm bồi đắp thể lực cho nhân sự thông qua các hoạt động văn thể mỹ, chương trình team building nhằm tạo sân chơi cho cán bộ nhân viên qua các hoạt động nhằm gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn.

Các chương trình team building là truyền thống tốt đẹp mà C.T Group duy trì vào mỗi dịp Lễ 30/4 hàng năm. Tập đoàn dành cho cán bộ nhân viên một kỳ nghỉ thật tuyệt vời, đáng nhớ mà hầu hết CBNV không bao giờ quên. Những hành trình ghi khắc tình đồng nghiệp in dấu khắp mọi miền đất nước với các chương trình: "Lên Rừng xuống Biển", "Đại Dương vẫy gọi", "C.T Group một niềm tin”, "Đoàn quân tinh nhuệ - Thách thức biển giông", “Băng đại ngàn - Vượt trùng khơi”. Chất lửa - trở thành tiêu chí làm việc mà đội ngũ nhân viên cán bộ tập đoàn hun đúc từ đây đã tạo nên văn hóa kinh doanh của C.T Group mạnh mẽ đầy sức sống. Giá trị sức sống từ văn hóa doanh nghiệp cùng với sự kiên tâm theo đuổi mục tiêu phát triển đã giúp C.T Group duy trì và phát triển vững vàng trong bối cảnh kinh tế, xã hội còn nhiều khó khăn trong thời gian qua.
Những chương trình thiện nguyện hướng đến các hoàn cảnh kém may mắn là hoạt động truyền thống của Tập đoàn.
Những chương trình thiện nguyện hướng đến các hoàn cảnh kém may mắn là hoạt động truyền thống của Tập đoàn.
Nhằm duy trì truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn, Ban Nhân lực cộng đồng tổ chức chương trình team building 2016 năm nay với chủ đề: “BIỆT ĐỘI LÍNH THỦY ĐÁNH BỘ C.T GROUP”, đi dọc con đường mới mở ven biển, từ Hòn Rơm đi qua Bàu Trắng, dọc theo biển đến Phan Rí, sau đi vòng qua Vĩnh Hy, Bình Tiên rồi về Nha Trang. Từ biển, đoàn quân sẽ tiến lên rừng ở cao nguyên Đà Lạt, một đêm ở lại Edensee Hồ Tuyền Lâm cũng sẽ là kỷ niệm rất khó quên.  

Chuyến đi này nhằm xây dựng tinh thần đồng đội, rèn luyện tính kỷ luật, năng động, sáng tạo, kỹ năng trao đổi thông tin, kỹ năng lãnh đạo nhóm, tinh thần tiến lên vị trí tiên phong trong mọi hoàn cảnh; đồng thời tạo sân chơi để CBNV các Phòng/Ban/đơn vị trong Tập đoàn giao lưu, tận hưởng một kỳ nghỉ vui tươi, bổ ích, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kỳ thú, khám phá những cung đường mới ven biển từ Phan Thiết đến Nha Trang và viễn du thành phố cao nguyên Đà Lạt.
Team Building –  Gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn
Team Building – Gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn
Không chỉ thế, CBNV Tập đoàn còn tham gia các chương trình từ thiện, công tác xã hội như tổ chức nhặt rác tại bãi biển, phối hợp với chùa Tòng Lâm tại Nha Trang tổ chức chương trình từ thiện chuyển những phần quà hảo tâm (từ tấm lòng của CBNV Tập đoàn) đến tận tay những người nghèo khó. Thông qua các chương trình thiện nguyện, những việc làm thể hiện tính nhân văn cao đẹp, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã hướng mỗi người trong C.T Group sống đẹp và sống có ý nghĩa hơn./.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

30 Jun, 07:36 PM

Kinhtedothi - Tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn rất cần đến quản trị, đào tạo đội ngũ nhân lực chiến lược. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải nắm bắt được xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn thông qua giao lưu, kết nối với cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia, học giả trong và ngoài nước, cũng như mô hình đào tạo phù hợp.

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

30 Jun, 07:03 PM

Kinhtedothi - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

30 Jun, 05:34 PM

Kinhtedothi- Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group một lần nữa chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng, con người và môi trường.

Hùng Vương Construction – Vững bước từ tâm trong từng công trình

Hùng Vương Construction – Vững bước từ tâm trong từng công trình

30 Jun, 05:30 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường xây dựng đang ngày càng cạnh tranh gay gắt, Hùng Vương Construction vẫn vững vàng khẳng định vị thế bằng phương châm hành động: “Làm việc từ tâm – Chất lượng là trên hết”. Công ty không chỉ nổi bật ở chuyên môn kỹ thuật mà còn ghi dấu ấn bằng thái độ làm nghề tận tụy, chu đáo với từng khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ