Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

C.T Group – Nơi gắn kết những con người đầy dũng khí và nhân văn

Kinhtedothi - Nguồn nhân lực khi làm việc tại C.T Group không chỉ tham gia vào các hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn; mà ở đó, tất cả cán bộ nhân viên còn tham gia các hoạt động xã hội hướng con người sống có ý nghĩa, thông qua các chương trình thiện nguyện, những việc làm thể hiện tính nhân văn cao đẹp.
Luôn vun đắp đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên, Tập đoàn cũng quan tâm bồi đắp thể lực cho nhân sự thông qua các hoạt động văn thể mỹ, chương trình team building nhằm tạo sân chơi cho cán bộ nhân viên qua các hoạt động nhằm gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn.

Các chương trình team building là truyền thống tốt đẹp mà C.T Group duy trì vào mỗi dịp Lễ 30/4 hàng năm. Tập đoàn dành cho cán bộ nhân viên một kỳ nghỉ thật tuyệt vời, đáng nhớ mà hầu hết CBNV không bao giờ quên. Những hành trình ghi khắc tình đồng nghiệp in dấu khắp mọi miền đất nước với các chương trình: "Lên Rừng xuống Biển", "Đại Dương vẫy gọi", "C.T Group một niềm tin”, "Đoàn quân tinh nhuệ - Thách thức biển giông", “Băng đại ngàn - Vượt trùng khơi”. Chất lửa - trở thành tiêu chí làm việc mà đội ngũ nhân viên cán bộ tập đoàn hun đúc từ đây đã tạo nên văn hóa kinh doanh của C.T Group mạnh mẽ đầy sức sống. Giá trị sức sống từ văn hóa doanh nghiệp cùng với sự kiên tâm theo đuổi mục tiêu phát triển đã giúp C.T Group duy trì và phát triển vững vàng trong bối cảnh kinh tế, xã hội còn nhiều khó khăn trong thời gian qua.
Những chương trình thiện nguyện hướng đến các hoàn cảnh kém may mắn là hoạt động truyền thống của Tập đoàn.
Những chương trình thiện nguyện hướng đến các hoàn cảnh kém may mắn là hoạt động truyền thống của Tập đoàn.
Nhằm duy trì truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn, Ban Nhân lực cộng đồng tổ chức chương trình team building 2016 năm nay với chủ đề: “BIỆT ĐỘI LÍNH THỦY ĐÁNH BỘ C.T GROUP”, đi dọc con đường mới mở ven biển, từ Hòn Rơm đi qua Bàu Trắng, dọc theo biển đến Phan Rí, sau đi vòng qua Vĩnh Hy, Bình Tiên rồi về Nha Trang. Từ biển, đoàn quân sẽ tiến lên rừng ở cao nguyên Đà Lạt, một đêm ở lại Edensee Hồ Tuyền Lâm cũng sẽ là kỷ niệm rất khó quên.  

Chuyến đi này nhằm xây dựng tinh thần đồng đội, rèn luyện tính kỷ luật, năng động, sáng tạo, kỹ năng trao đổi thông tin, kỹ năng lãnh đạo nhóm, tinh thần tiến lên vị trí tiên phong trong mọi hoàn cảnh; đồng thời tạo sân chơi để CBNV các Phòng/Ban/đơn vị trong Tập đoàn giao lưu, tận hưởng một kỳ nghỉ vui tươi, bổ ích, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kỳ thú, khám phá những cung đường mới ven biển từ Phan Thiết đến Nha Trang và viễn du thành phố cao nguyên Đà Lạt.
Team Building –  Gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn
Team Building – Gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn
Không chỉ thế, CBNV Tập đoàn còn tham gia các chương trình từ thiện, công tác xã hội như tổ chức nhặt rác tại bãi biển, phối hợp với chùa Tòng Lâm tại Nha Trang tổ chức chương trình từ thiện chuyển những phần quà hảo tâm (từ tấm lòng của CBNV Tập đoàn) đến tận tay những người nghèo khó. Thông qua các chương trình thiện nguyện, những việc làm thể hiện tính nhân văn cao đẹp, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã hướng mỗi người trong C.T Group sống đẹp và sống có ý nghĩa hơn./.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ