Cử tri huyện Gia Lâm đề nghị nâng cấp nhiều tuyến đường

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 19/7, huyện Gia Lâm đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 2 HĐND TP Hà Nội khóa XV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Gia Lâm nêu ra nhiều vấn đề liên quan đến tình trạng xây dựng trên đất công, đất nông nghiệp và đề nghị việc này nên giao cho chính quyền địa phương có trách nhiệm quản lý, giải quyết. Bên cạnh đó, nhiều cử tri cũng bức xúc trước tình trạng lấn chiếm hè đường tại đường 5, cụ thể là việc tập kết máy xúc, máy ủi lấn chiếm hành lang ATGT trên tuyến đường này trên địa bàn huyện. Để khai thác hiệu quả năng lực cán bộ, nhiều cử tri đề nghị cần luân chuyển đội ngũ cán bộ chủ chốt.
Cử tri huyện Gia Lâm đề nghị nâng cấp nhiều tuyến đường - Ảnh 1
Đối với một số xã có đường sá xuống cấp như xã Kim Sơn, xã Lệ Chi, các cử tri đề nghị thành phố cần quan tâm đầu tư nâng cấp đường 181, đặc biệt là đoạn từ Chợ Keo (xã Kim Sơn) đến trường Cao đẳng Dệt May thời trang (xã Lệ Chi).

Đoạn đường này thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ, cùng với đó là ngổn ngang “ổ trâu, ổ voi”, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT. Cử tri xã Yên Viên đề nghị thành phố quan tâm đến việc cấp đất tái định cư cho người dân tại Dự án mở rộng đường Hà Huy Tập. Ngoài ra, một số cử tri đề nghị cần thực hiện nghiêm túc việc cưới, tang văn minh, tiến bộ.

Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân đã trả lời một số ý kiến, các ý kiến khác ông Quân hứa sẽ chỉ đạo giải quyết trong thời gian sớm nhất, bảo đảm quyền lợi của người dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần