Cử tri quận Đống Đa mong sớm giải quyết vấn đề chung cư cũ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 10/8, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội ứng cử tại đơn vị bầu cử số 2 đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội Khóa XIV với cử tri của quận Đống Đa.

Tham gia buổi tiếp xúc có Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế quốc dân Hoàng Văn Cường; Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện tim Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn; Ủy viên Ban chấp hành T.Ư Đảng, Giám đốc Học viện Quốc phòng Trần Việt Khoa.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại quận Đống Đa chiều 10/8.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại quận Đống Đa chiều 10/8.
Tại hội nghị, các cử tri đã nghe đại biểu Hoàng Văn Cường thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội báo cáo kết quả Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV. Qua báo cáo, cử tri quận Đống Đa bày tỏ sự phấn khởi trước kết quả kết quả kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV đã bầu được các chức danh lãnh đạo Quốc hội, Nhà nước, Chính phủ nhiệm kỳ mới. Đồng thời, cử tri bày tỏ tin tưởng trước chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội trong việc đẩy mạnh phòng, chống tham nhũng và tiêu cực.

Cũng tại hội nghị, cử tri quận Đống Đa đã kiến nghị Quốc hội cần tăng cường quản lý trong vấn đề môi trường tại Formosa Hà Tĩnh, nhất là phải đặc biệt chú trọng đến việc chuyển đổi nghề nghiệp cho ngư dân sao cho hợp lý để có thể tiếp tục giữ vững chủ quyền biển đảo của Tổ quốc; Cần quan tâm và thúc đẩy nhanh việc thực hiện các giải pháp về cải tạo lại các khu chung cư cũ để đảm bảo cuộc sống cho người dân.

Thay mặt đoàn, ông Trần Việt Khoa hoan nghênh các cử tri đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, thẳng thắn, thể hiện tinh thần, trách nhiệm cao trước nhiều vấn đề của đất nước, hoạt động của Quốc hội. Sau buổi tiếp xúc, đoàn sẽ tổng hợp các kiến nghị của cử tri để báo cáo với Quốc hội xem xét, giải quyết đáp ứng nhu cầu, nguyên vọng chính đáng của Nhân dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần