Cục Thuế Hà Nội nâng cấp hệ thống phần mềm ứng dụng hỗ trợ kê khai thuế

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý thuế và hỗ trợ người nộp thuế (NNT) kê khai thuế, Cục Thuế TP Hà Nội vừa tổ chức 2 lớp đào tạo tập huấn nâng cấp hệ thống các phần mềm ứng dụng hỗ trợ công tác quản lý thuế cho gần 80 cán bộ đội kê khai kế toán thuế và tin học của 13 chi cục thuế trên địa bàn.

Cục Thuế Hà Nội nâng cấp hệ thống phần mềm ứng dụng hỗ trợ kê khai thuế - Ảnh 1
Trước đó Cục Thuế Hà Nội đã thành lập tổ chỉ đạo triển khai và cử cán bộ các phòng chức năng và 16 chi cục thuế tập huấn ứng dụng QLT, ứng dụng hỗ trợ kê khai (HTKK) tại Tổng cục Thuế. Cục Thuế đề nghị các phòng, chi cục thuế đăng tải thông báo công văn lên trang web Cục đồng thời hướng dẫn NNT nâng cấp ứng dụng hỗ trợ HTK phiên bản 3.2.0 đến email của doanh nghiệp; gửi thông báo trên đến các doanh nghiệp chưa khai thuế qua mạng hoặc không nhận được thông báo qua email; các chi cục thuế rà soát tờ khai có kỳ kê khai từ 12/2013 trở về trước nhập và tất toán tài khoản, đối chiếu số đã nộp, còn nợ của NNT theo đường link: http://www.gdt.gov.vn/wps/portal/home/hotrokekhai hoặc  

http://www.mediafire.com/download/15eymzfkvwuvozl/HTKK_v3.2.0.rar. Từ kỳ khai thuế tháng 1/2014, các hồ sơ khai thuế theo mẫu cũ không còn hiệu lực sẽ không được cơ quan thuế tiếp nhận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần