Cụm Thi đua số XIII triển khai 6 nhóm hoạt động thi đua khen thưởng trọng tâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (28/1), Cụm Thi đua số XIII TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua khen thưởng, ký kết giao ước thi đua các đơn vị năm 2016.

Cụm thi đua
 Cụm Thi đua số XIII TP Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua khen thưởng, ký kết giao ước thi đua các đơn vị năm 2016. Ảnh Trung Long
Theo ông Nguyễn Thế Bình - Giám đốc Ban Quản lý dự án hạ tầng Tả Ngạn, Cụm trưởng Cụm thi đua số XIII, mục đích của công tác thi đua khen thưởng năm 2016 là đẩy mạnh các phong trào thi đua, tạo khí thế sôi nổi, cổ vũ tinh thần khắc phục khó khăn, phát huy được sức mạnh của cả tập thể, huy động được tối đa nội lực của mỗi cá nhân, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị trong Cụm.

Năm 2016, các đơn vị trong Cụm phấn đấu thực hiện tốt Chương trình hành động của UBND TP Hà Nội về “Đổi mới công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2015-2020” với 6 nhóm hoạt động cụ thể: Thứ nhất, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XVI, bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, chào mừng các ngày lễ kỷ niệm trong năm.

Thứ hai, thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn theo chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, hoàn thành xuất sắc kế hoạch và nhiệm vụ được giao; đặc biệt chú trọng triển khai những phong trào thi đua có đặc thù riêng, những mô hình hay, cách làm tốt.

Thứ ba, tổ chức triển khai kịp thời và thực hiện tốt các nhiệm vụ về công tác thi đua - khen thưởng, thực hiện tốt công tác tuyên truyền và nhân rộng những nhân tố mới và điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt trong đơn vị, trong Cụm, Khối thi đua và trong toàn TP.

Thứ tư, tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các tổ chức chính trị trong sạch vững mạnh.

Thứ năm, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong từng cơ quan, đơn vị bằng việc làm và hành động cụ thể; thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm 2016 với chủ để “Trật tự, văn minh đô thị” theo chỉ đạo của TP.

Thứ sáu, tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động xã hội, chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần