Cùng khám phá thế giới tại Ngày hội Open Day Vinschool 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 1/6, Trường Phổ thông Liên cấp Vinschool (khu đô thị Times City, 458 Minh Khai) sẽ mở cửa đón học sinh và phụ huynh tới tham quan, tìm hiểu thực tế.

Cùng khám phá thế giới tại Ngày hội Open Day Vinschool 2014 - Ảnh 1
Với nhiều hoạt động vui học sáng tạo, hấp dẫn như tham gia Dàn hợp xướng 1001 người; đấu trí với Đại kiện tướng quốc tế Từ Hoàng Thông; trổ tài trong Vinschool’s Got Talent..., ngày hội Open Day Vinschool 2014 sẽ cùng các em khám phá thế giới qua 5 cánh cửa: Văn hóa, tiếng Anh, thể thao, Nghệ thuật và Kỹ năng sống. 5 cánh cửa này gắn kết và tương tác với nhau như 5 ngón tay trên một bàn tay, làm nên “Thế giới trong tay bạn” - đây là chủ đề của ngày hội và cũng phản ánh tư duy giáo dục xuyên suốt của hệ thống giáo dục Vinschool với chương trình giảng dạy toàn diện.
Cùng khám phá thế giới tại Ngày hội Open Day Vinschool 2014 - Ảnh 2
Bên cạnh đó, các hoạt động như: Triển lãm sách uy tín, triển lãm nghệ thuật của thầy trò Vinschool; khu vui chơi sáng tạo VinKE; giao lưu với những tổ chức, câu lạc bộ uy tín như Hội đồng Anh - British Council, IDC Việt Nam, CLB Kịch Xuân Bắc, CLB EMBI - Nhảy cùng BiBi; CLB làm phim trẻ của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên; Trung tâm nghệ thuật Solart; Trung tâm  Little Gym… sẽ tạo nên một không khí hứng khởi. Đây cũng là món quà ý nghĩa Vinschool dành tặng cho các em học sinh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.