"Cuộc chiến" trên xích đu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với thử thách chụp hình trên không, Top 10 Vietnam’s next top model 2015 sẽ phải hóa thân thành những chàng trai và cô gái cổ điển, thanh lịch của thập niên 60 trong BST Thu Đông “Breakfast at Tiffany’s” hơi hướng vintage của nhãn hàng Eva de Eva.

Ngoài việc phải thể hiện tinh thần như nhãn hàng Eva de Eva mong muốn, các thí sinh còn được đặt trong bối cảnh sẽ được ngồi trên một chiếc xích treo lơ lửng giữa một hồ nước và hóa thân vào những cặp đôi tri kỷ trong một buổi chiều thu. Đây là một thử thách chụp nhóm tiếp theo đòi hỏi các thí sinh phải vận dụng kinh nghiệm phối hợp và dung hòa với bạn diễn.

"Cuộc chiến" trên xích đu - Ảnh 1
Trong thử thách lần này, việc Hương Ly và Nguyễn Hợp vô tình được “bắt cặp” với nhau qua bốc thăm với họ là một thử thách không hề đơn giản. Cả hai sẽ phải tạm gác lại những hiềm khích riêng tư trong nhà chung để hoàn thành buổi chụp hình một cách tốt nhất. Dù là thử thách chụp nhóm nhưng kết quả sẽ được dựa trên biểu hiện của từng cá nhân.
"Cuộc chiến" trên xích đu - Ảnh 2

"Cuộc chiến" trên xích đu - Ảnh 3

"Cuộc chiến" trên xích đu - Ảnh 4
Hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”  đang trong giai đoạn cao trào, bắt buộc các thí sinh phải có những chiến lược và nỗ lực “nước rút” để có thể giành tấm vé vào đêm chung kết của chương trình.

"Cuộc chiến" trên xích đu - Ảnh 5

"Cuộc chiến" trên xích đu - Ảnh 6

"Cuộc chiến" trên xích đu - Ảnh 7

"Cuộc chiến" trên xích đu - Ảnh 8
Từ đây, khán giả chắc chắn sẽ được chứng kiến một đường đua khốc liệt hơn bao giờ hết bởi Top 10 Vietnam’s next top model 2015 sẽ phát huy tối đa những bài học và kỹ năng cần thiết của một người mẫu để chứng minh cho ban giám khảo bản thân xứng đáng.