Cuộc thi sáng tác Multimedia "Chất Hà Nội"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Chất Hà Nội" - cuộc thi sáng tác Multimedia (bao gồm thiết kế đồ họa, vẽ, nhiếp ảnh, phim ngắn) thể hiện cảm nhận, góc nhìn của các bạn trẻ về Hà Nội ngày nay được khởi động vào ngày 10/10.

Cuộc thi do trường Đại học Văn hóa Hà Nội và Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức. Cuộc thi hướng tới các bạn trẻ Việt Nam từ 15 tuổi trở lên. Ban Tổ chức nhận bài dự thi năm 2014 từ 25/10 - 22/11/2014. Dự kiến, chương trình triển lãm và trao giải diễn ra vào 12/12/2014 tại Hà Nội.
Linh Anh

Trưng bày bằng chứng khẳng định chủ quyền biển đảo

Sáng 10/10, tại Quảng Ninh, Bộ TT&TT đã tổ chức triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý". Bản đồ và tư liệu trưng bày lần này là bằng chứng lịch sử và pháp lý chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên Biển Đông. Triển lãm gồm các nhóm tư liệu chính như phiên bản của các văn bản Hán Nôm, văn bản Việt ngữ và Pháp ngữ do các triều đình phong kiến Việt Nam và chính quyền Pháp ở Đông Dương, thay mặt Nhà nước Việt Nam đương thời, ban hành từ thế kỷ XVII đến đầu thế kỷ XX khẳng định quá trình xác lập, thực thi và bảo vệ chủ quyền của Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.
Thanh Khánh

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần