Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cuối năm, hàng hiệu đại hạ giá

KTĐT - Không chỉ các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài, mà nhiều loại quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu thế giới khác cũng được bán đại hạ giá 30-70% ở các trung tâm thương mại.

KTĐT - Không chỉ các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài, mà nhiều loại quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu thế giới khác cũng được bán đại hạ giá 30-70% ở các trung tâm thương mại.

Mỗi tối những ngày cuối tháng 11, gian sảnh thương mại của khách sạn Rex (TP HCM) có hàng trăm người chen lấn nhau để được vào mua hàng "big sale" của các thương hiệu mỹ phẩm, quần áo hàng hiệu nước ngoài.


Tính hai đợt, từ ngày 23-25/11 và 27-29/11, chương trình bán đại hạ giá các loại mỹ phẩm đắt tiền của Lancome, Maybeline, L'Oreal, Dolce Gabbana, Cavalli, YSL, Zegna Sports, CK, Ralph Lauren... tại khách sạn Rex đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến mua sắm, gây huyên náo cả một quãng đường Lê Thánh Tôn.

Tại đây, son, phấn, nước hoa, sữa tắm, sữa rửa mặt là các mặt hàng được chọn mua nhiều nhất vì được giảm giá 50-70%. Nhóm bạn Hằng - Hà - Nguyên, ngụ tại quận 1 cho hay, đây là cơ hội hiếm có để mua hàng hiệu giá rẻ, bởi "một thỏi son giá bình thường gần 200.000 đồng, nay giảm chỉ còn nửa. Nhiều mặt hàng khác vốn có giá bạc triệu, giờ cũng chỉ còn khoảng vài trăm nghìn đồng". Bạn Phương thì hồ hởi khoe mua được một lọ sơn móng tay của Lancome với giá chỉ hơn 70.000 đồng.

Không chỉ các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài, mà nhiều loại quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu thế giới khác cũng được bán đại hạ giá 30-70% ở các trung tâm thương mại như Zen Plaza, Diamond, Parkson...

Giới trẻ săn hàng khuyến mãi, giảm giá cuối năm. Ảnh: B.H.

Trong khi đó, các thương hiệu quần áo, thời trang nội địa... cũng đang rầm rộ vào đợt khuyến mãi, giảm giá dịp cuối năm. Những hình thức ưu đãi cho "thượng đế" cũng được thay đổi linh hoạt nhằm kích thích sức mua.

Dọc các con đường Nguyễn Trãi, Cách Mạng Tháng Tám, Hai Bà Trưng, Quang Trung... từ nhiều ngày qua, nhiều băng rôn giảm giá 20-50% của các nhãn hiệu thời trang trong và ngoài nước, đã được trưng lên, có nơi hạ đến 70% giá bán so với ngày thường. Đây được xem là chương trình khuyến mãi lớn cuối cùng của năm 2009.

Nhộn nhịp mua sắm tại Blue Exchange ngày cuối tuần. Ảnh: B.H.

Ngoài chiêu giảm giá, nhiều nơi áp hẳn mức giá "khủng" đủ sức hấp dẫn khách vào cửa hàng. Cửa hàng Diva, quận 1, treo băng rôn thông báo mua hàng từ 9.000, 19.000 và 29.000 đồng, khách có thể sở hữu một chiếc vòng đeo tay, hoa tay, vòng cổ... làm phụ kiện cho trang phục thêm cá tính. Nếu so sánh với giá gốc, đây cũng là hình thức giảm 30-40% so với ngày thường.

Tuy nhiên, kiểu dáng của những sản phẩm này không được bắt mắt như hàng không hạ giá. "Chương trình khuyến mãi thu hút rất nhiều khách hàng tuổi teen những ngày qua, sẽ áp dụng cho đến hết tháng 12. Sau đó có thể thay bằng hình thức khuyến mãi mua một tặng một", một nhân viên tại đây cho biết.

Chăn, dra, màn các loại ở các cửa hàng quận 1, quận 3, quận 5, Bình Thạnh... cũng bước vào đợt giảm giá cuối năm, phổ biến giảm 5-30%, hoặc mua 1 sản phẩm tặng kèm 1 sản phẩm. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm cao của người dân, các cửa hàng ngoài việc gia tăng sản lượng cung ứng cho thị trường, cũng ráo riết đăng tuyển nhân viên, đón chờ mùa kinh doanh cuối năm.

Không chỉ tập trung ở các sản phẩm may mặc, mỹ phẩm, năm nay, đồ chơi trẻ em cũng tổ chức giảm giá. Đến mua hàng tại shop đồ chơi trẻ em ở góc đường Kỳ Đồng - Trương Định (quận 3), chị Lan, nhà ở quận 5 cho hay, chị quyết định mua đến gần chục món đồ cho con và cháu vì nhiều món giảm đến 80%. Nhân viên cửa hàng cho biết, hàng bán hết chỉ trong ngày đầu mở cửa đại hạ giá.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khát vọng đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của khu vực

Khát vọng đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của khu vực

18 Nov, 04:00 PM

Kinhtedothi - Việc Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 2486/QĐ-TTg ngày 14/11/2025 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa đến năm 2030, tầm nhìn 2045 mở ra một định hướng chiến lược quan trọng đối với tiến trình phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới. Với vị thế Thủ đô ngàn năm văn hiến, trung tâm văn hóa - chính trị - giáo dục - sáng tạo của cả nước, Hà Nội có đầy đủ điều kiện để tiên phong thực hiện chiến lược này.

Phú Thọ thúc đẩy xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư sau sắp xếp bộ máy hành chính

Phú Thọ thúc đẩy xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư sau sắp xếp bộ máy hành chính

18 Nov, 02:38 PM

Kinhtedothi - UBND tỉnh Phú Thọ vừa ban hành Công văn số 9217/UBND-KT về việc thực hiện Công điện số 213/CĐ-TTg ngày 11/11/2025 của Thủ tướng Chính phủ, yêu cầu đẩy nhanh tiến độ rà soát, sắp xếp, bố trí và xử lý các cơ sở nhà, đất dôi dư sau khi sắp xếp tổ chức bộ máy, đơn vị hành chính các cấp.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ