Đã bắt được hung thủ sát hại vợ chồng chủ tiệm cầm đồ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/6, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt được hung thủ sát hại dã man hai vợ chồng anh Lê Sỹ Thưởng (SN 1965) và vợ của anh Thưởng là chị Lê Thị Loạn (SN 1968) ngay tại nhà riêng của anh Thưởng.

Ông Trần Văn Thực - Chánh Văn phòng (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an tỉnh đã khẩn trương vào cuộc, sàng lọc, phân loại đối tượng và thu thập chứng cứ.
Người dân hiếu kỳ tụ tập trước ngôi nhà anh Lê Sỹ Thưởng.
Người dân hiếu kỳ tụ tập trước ngôi nhà anh Lê Sỹ Thưởng.
Đến 3 giờ chiều 1/6, lực lượng Công an xác định Nguyễn Văn Hải (SN 1984, thường trú tại đội 3 xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) là đối tượng có liên quan đến cái chết của hai vợ chồng anh Thưởng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sỹ công an tiếp tục theo dõi đối tượng Hải và cũng xác định được đối tượng này đang có ý định bắt xe vào Nam trốn tránh tội lỗi.

Đến 11 giờ ngày 2/5, các trinh sát phát hiện đối tượng Hải đi trên một xe ôtô khách, đến địa phận cầu Ghép (địa bàn giáp ranh giữa huyện Quảng Xương và huyện Tĩnh Gia) thì bị Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng 1/6, những người dân đội 3 xã Đông Anh (huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) tá hỏa khi phát hiện cả hai vợ chồng anh Lê Sỹ Thưởng cùng vợ là chủ tiệm cầm đồ và cho vay lãi nằm chết bên vũng máu ngay trong nhà.

Tại hiện trường, cả hai vợ chồng anh Thưởng và chị Loan bị hung thủ chém nhiều nhát dao vào người.

Hiện công an tỉnh Thanh Hóa đang lấy lời khai của đối tượng Hải và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng kể trên.