"Đá cặp" Federer xong Nadal sẽ cưới vợ

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Carlos Moya - HLV của Rafael Nadal đã chia sẻ về kế hoạch đặc biệt của cậu học trò cưng sắp tới sau khi đoạt chức vô địch US Open 2019.

Theo đó, Nadal sẽ cùng đại kình địch Roger Federer sát cánh chung đội châu Âu đấu đội Thế giới ở Laver Cup trong lần thứ 3 giải được tổ chức từ 20-22/9 tại mặt sân cứng trong nhà ở Geneva (Thụy Sĩ). Ngay sau đó, tay vợt nam số 2 thế giới sẽ tổ chức lễ cưới với Xisca Perello, bạn gái mà anh đã hẹn hò từ năm 2005 đến nay.

 

Tiết lộ trên tờ Tennis World USA, Carlos Moya - người thầy hiện tại của Nadal chia sẻ: "Cam kết giải đấu tiếp theo sẽ là Laver Cup. Sau đó, cậu ấy (Nadal) sẽ làm đám cưới. Chiến thắng ở một giải Grand Slam sẽ thay đổi mọi thứ và chúng tôi sẽ phải nói về nó vào cuối tuần này.

Mỗi người sẽ đưa ra ý kiến ​​của mình. Mùa giải thật khó tin, vào tháng Tư, cậu ấy còn gặp những vấn đề những đã trải qua chúng và tiếp tục thi đấu. Bạn phải nghỉ ngơi khi bạn cần và cần đặt mục tiêu chính xác cho bản thân."

Năm 2017 khi Laver Cup được tổ chức lần đầu tiên ở Prague (Cộng hòa Séc), Nadal và Federer đã chung sức giúp ĐT châu Âu đăng quang. Năm ngoái, khi Nadal vắng mặt vì chấn thương, Federer vẫn tham dự giải đấu đồng đội này và có sự hỗ trợ của Djokovic để giúp đội châu Âu bảo vệ thành công chức vô địch tại Chicago (Mỹ).